Dao đâm xuyên đầu vẫn ung dung vào viện nói chuyện với bác sỹ

Ngày 17/11/2016 11:13 AM (GMT+7)

Các bác sỹ tại bệnh viện Loreto, Peru đã rất kinh ngạc khi tài xế taxi bị dao cắm phía sau đầu đi vào viện vẫn tỉnh táo và nói chuyện bình thường.

Dailymail đưa tin, Clever Campos, 28 tuổi, là một tài xế taxi ở thị trấn Iquitos, miền bắc Peru. Anh bị tấn công sau tranh luận nảy lửa với một cư dân địa phương. Lúc đang đi trên phố, anh bị người này bức xúc cầm dao cầm vào đầu.

Dao đâm xuyên đầu vẫn ung dung vào viện nói chuyện với bác sỹ - 1

Clever Campos vẫn tự đi lại được với con dao cắm xuyên đầu

Những người chứng kiến đã gọi xe cấp cứu đưa anh tới bệnh viện địa phương. Nhưng thật ngạc nhiên là khi bước xuống xe với con dao cắm trên đầu và áo đầm đìa máu, anh Clever vẫn tự đi lại và chỉ tới khi y tá đưa xe lăn, anh mới ngồi xuống. 

Các bác sỹ kể lại rằng Clever vào viện với gương mặt nhăn nhó vì đau đớn nhưng vẫn rất tỉnh táo và nói chuyện bình thường. Sau vài tiếng trong phòng phẫu thuật, các bác sỹ đã rút thành công con dao ra khỏi đầu anh Clever. Hiện anh vẫn đang được chăm sóc ở phòng hậu phẫu. 

Dao đâm xuyên đầu vẫn ung dung vào viện nói chuyện với bác sỹ - 2

Nghi phạm là Henry Saldana, 30 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó vì tội cố ý gây thương tích. Tại đồn cảnh sát, Henry thừa nhận đã cầm dao đâm vào đầu Clever vì cho rằng Clever đã trộm chiếc xe máy của mình.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h