Đặt bánh sinh nhật kèm chùm nho nhờ trang trí, cô gái nhận được chiếc bánh lạ muốn xỉu

Ngày 17/08/2017 13:22 PM (GMT+7)

Nghĩ rằng mua thêm chùm nho trang trí sẽ có chiếc bánh sinh nhật lộng lẫy, cuối cùng cô gái suýt té xỉu khi nhận chiếc bánh.

Đó là câu chuyện dở khóc dở cười của bạn Nguyễn Thị Lan Anh, ở Lục Ngạn, Bắc Giang. 

Theo bạn Lan Anh, hôm qua (16/8) là ngày sinh nhật một người chị nên Lan Anh quyết định tặng cho chị chiếc bánh nhân dịp chị tròn 24 tuổi.

Tuy nhiên, thay vì đặt theo mẫu có sẵn của cửa hàng, Lan Anh đã mua thêm ít nho để tiệm bánh trang trí cho bánh tươi đẹp mắt.

"Mình muốn anh ấy cắt nho ra rồi xếp lên bánh sinh nhật. Xếp nho thành viền tròn hay gì gì đó điểm qua cho đẹp. Mình nghĩ họ là thợ bánh sẽ biết cách trang trí cho đẹp", Lan An kể lại.

Đặt bánh sinh nhật kèm chùm nho nhờ trang trí, cô gái nhận được chiếc bánh lạ muốn xỉu - 1

Nho xếp chi chít trên bánh.

Đặt bánh sinh nhật kèm chùm nho nhờ trang trí, cô gái nhận được chiếc bánh lạ muốn xỉu - 2

Nhiều người trêu đùa đây là chiếc bánh phong cách bom bi.

Tuy nhiên, khi bạn đến nhận bánh thì hết hồn muốn té xỉu với chiếc bánh lạ nhất hành tinh: "Thay vì trang trí bằng nho thì anh ấy vặt hết cả chùm xếp lên chiếc bánh. Mình nhìn vừa bực lại vừa buồn cười không chịu được". Thậm chí, nho được xếp kín chiếc bánh đến mức bạn phải lấy bớt ra mới có chỗ để cắm nến thổi.

Đặt bánh sinh nhật kèm chùm nho nhờ trang trí, cô gái nhận được chiếc bánh lạ muốn xỉu - 3

Đặt bánh sinh nhật kèm chùm nho nhờ trang trí, cô gái nhận được chiếc bánh lạ muốn xỉu - 4

Phải lấy bớt nho mới có chỗ cắm nến.

Do thợ đã làm xong chiếc bánh và đã đến giờ tổ chức sinh nhật nên Lan Anh đành ngậm ngùi cầm tác phẩm "bá đạo" này đi. Dù vậy, sau đó mọi người vẫn vui vẻ và chụp hình bánh lại làm kỷ niệm.

Bạn bè của Lan Anh thì được phen cười chảy nước mắt: "Thì cả chùm nho không bày thế kia lại bảo chủ tiệm ăn bớt. Thợ làm bánh này hơi bị có tâm đấy".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những hình ảnh ấn tượng trong tuần