Đau đớn nhận dạng người vợ chết cháy trong nhà hoang

Ngày 29/10/2015 18:45 PM (GMT+7)

Khi nhìn thấy gương mặt của người phụ nữ chết cháy trong căn nhà hoang, anh Phong như chết lặng khi nhận ra thi thể người con gái xấu số đó chính là vợ của mình.

Sau nhiều ngày điều tra, truy tìm tung tích của người phụ nữ chết cháy trong căn nhà hoang ở phường Linh Tây, quận Thủ Đức (TP.HCM) xảy ra hôm 21/10 vừa qua, vào chiều ngày 29/10, nguồn tin từ công an quận Thủ Đức cho biết đã có người nhà của nạn nhân đến xin nhận dạng thi thể.

Theo thông tin ban đầu, anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, ngụ khu phố 9, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) đã đến cơ quan công an xin được nhận dạng thi thể người phụ nữ chết cháy trong căn nhà hoang trước đó. Sau khi tiến hành các thủ tục nhận dạng, anh Phong khẳng định người phụ nữ bị chết cháy trong căn nhà hoang đó chính là vợ của mình. Từ đó, danh tính của nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Hiền (29 tuổi, quê tỉnh Thừ Thiên -  Huế) và hiện đang tạm trú tại quận Thủ Đức (TP.HCM).

Đau đớn nhận dạng người vợ chết cháy trong nhà hoang - 1

 Căn nhà hoang, nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Anh Phong cho biết, sau khi chị Hiền đi khỏi nhà trong nhiều ngày liền mà không có lý do, gia đình anh đã tổ chức đi tìm và đến trình báo cho cơ quan công an. Tuy nhiên, sau nhiều ngày tìm kiếm vẫn không có tin tức gì của chị Hiền. Cho đến khi sự việc một người phụ nữ mang thai bị chết cháy trong căn nhà tại khu phố 3 (phường Linh Tây) được báo chí đăng tin rầm rộ, thì anh Phong với người thân trong gia đình mới đến xem. Khi vừa có mặt tại căn nhà hoang, anh Phong như bàng hoàng nhận ra mãnh vãi bị cháy dở còn sót lại tại hiện trường chính là quần áo của vợ mình.

Anh Phong cố an ủi bản thân và không tin những gì diễn ra trước mắt mình là sự thật. Ngay sau đó, anh Phong cùng người thân xin được đến nhà xác Bình Hưng Hòa để nhận dạng thi thể nạn nhân. Tại đây, một lần nữa anh Phong bỗng ngã qụy xuống khi nhìn khuôn mặt cháy đen của người phụ nữ đó chính là vợ của mình.

Cùng có mặt tại nhà xác với anh Phong, bà Thạch Thị Huyền (dì của anh Phong) cho biết: “Chiều ngày 20/10, cháu Hiền có nhờ  tôi đến đón con ở trường về giúp vì cháu Hiền có công việc bận nên không thể đi được. Tuy nhiên, đến tối cả nhà vẫn không thấy cháu Hiền về nên gia đình và bạn bè đã tổ chức đi tìm khắp nơi”.

Đau đớn nhận dạng người vợ chết cháy trong nhà hoang - 2

Ảnh chân dung của chị Hiền (ảnh gia đình cung cấp)

Trao đổi về hoàn cảnh gia đình của nạn nhân, bà Huyền chia sẻ thêm: “Cháu Hiền và Phong vừa cưới nhau được 7 năm. Cả hai mới có một đứa con trai 7 tuổi. Cháu Hiền thường ngày vẫn trầm tính, ít nói nhưng rất biết cách sống với cả gia đình hai bên nội, ngoại. Hai vợ chồng Hiền hằng ngày vẫn làm nghề buôn bán dạo ở chợ Thủ Đức. Tuy cuộc sống có khó khăn nhưng cả hai vợ chồng rất thương yêu nhau và không thấy cãi vã bao giờ. Điều đáng đau lòng hơn cả là lúc xảy ra sự việc cháu Hiền đang mang thai đứa con ở tháng thứ 4”.

Sau khi khẳng định thi thể của người phụ nữ chết cháy chính là vợ của mình, anh Phong và  gia đình đã tiến hành làm các thủ tục xin nhận thi thể của chị Hiền để đưa về quê an táng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết, mặc dù đã có người thân đến nhận thi thể, nhưng vẫn phải chờ kết kết quả xét nghiệm AND từ phía các cơ quan chức năng để tránh trường hợp nhầm lẫn.

Như thông tin đã đưa, vào sáng ngày 21/10, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể của một phụ nữ chết cháy trong căn nhà hoang tại tại khu phố 3 (phường Linh Tây quận Thủ Đức). Nạn nhân chết trong tư thế hai tay bị trói chặt bằng dây vải, người nằm co quắp lại. Nhiều bộ phận trên cơ thể bị đốt cháy đen, đặc biệt là hai tay và chân. Tại hiện trường, cơ quan chức năng không thu thập được các vật chứng hoặc các dấu vết gì bất thường. Vào thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân trong tình trạng lõa thể, trên người chỉ mặc một chiếc quần nhỏ và không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Nạn nhân chết trong khi đang mang thai ở tháng thứ 4. 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chú thích ảnh:

ảnh 1:

ảnh 2: 

Hồng Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự