Đau lòng bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp mang thai đôi

Ngày 08/04/2014 21:08 PM (GMT+7)

Một bé gái mới 10 tuổi ở Senegal đã mang thai sinh đôi được 5 tháng do bị hàng xóm cưỡng hiếp và cô bé trở thành một trong những bà mẹ trẻ nhất thế giới.

Một cô bé 10 tuổi (giấu tên) sống ở phía Nam Senegal đã bị người hàng xóm hãm hiếp và đang mang bầu được 5 tháng. Fatou Kine Camara, Chủ tịch hội Luật sư của phụ nữ Senegal, đã vận động các nhà chức trách cho cô bé 10 tuổi phá thai vì em còn quá nhỏ nhưng họ không đồng ý.

Đau lòng bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp mang thai đôi - 1

Bé gái 10 tuổi ở Senegal bị cưỡng hiếp mang thai đôi. Ảnh minh họa.

Bé gái 10 tuổi này buộc phải giữ lại cái thai và trở thành một trong những bà mẹ trẻ nhất thế giới. Trước đó, một bé gái khác ở Senegal cũng buộc phải sinh con khi mới 9 tuổi vì bị cưỡng hiếp.

Senegal - một quốc gia nằm ở phía Tây Châu Phi, là nơi có luật phá thai hà khắc nhất. Việc phá thai ở đây là bất hợp pháp, phụ nữ phá thai sẽ lĩnh án 10 năm tù.

Theo thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2012 đã có 40 phụ nữ Senegal bị bắt giam vì phá thai. Các bác sĩ giúp họ phá thai đều bị tước giấy phép hành nghề. Mỗi năm, có hàng trăm phụ nữ Senegal tử vong do việc phá thai thất bại.

Theo Minh Khôi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan