Đây là 5 chòm sao dễ ngoại tình nhất 12 cung hoàng đạo

Ngày 04/02/2017 08:38 AM (GMT+7)

Dựa vào đặc điểm riêng biệt của từng chòm sao mà ta có thể đoán được cung nào có khả năng ngoại tình cao nhất.

Khó có chòm sao nào có thể “miễn dịch” được với việc ngoại tình. Tuy nhiên, nhờ vào đặc điểm về tính cách của các chòm sao, chúng ta có thể tìm ra được những chòm sao có khả năng ngoại tình cao nhất dưới đây.

Cung Song Tử

Đây là 5 chòm sao dễ ngoại tình nhất 12 cung hoàng đạo - 1

Biểu tượng của cung Song Tử là cặp song sinh và song sinh có nghĩa rắc rối có thể nhân đôi. Cảm xúc luôn bị chia rẽ nên cung này có xu hướng lừa dối bạn đời của mình. Thêm vào đó là cung khí vậy nên Song Tử có tính “cả thèm chóng chán” và dễ ngoại tình “trong tâm tưởng”. Cách để giữ được trái tìm Song Tử bên mình là hãy khiến họ luôn thấy tò mò và khó đoán về bạn.

Cung Song Ngư

Cung này có biểu tượng là một con cá quay đầu lên và một con quay đầu xuống. Chúng có thể là những vị thánh nhưng cũng có thể là những ác quỷ. Song Ngư là cung của sự mơ mộng và thoát ly. Họ sống theo cảm xúc vậy nên sẽ theo đuổi những gì khiến họ thấy mê mẩn mà không bị trói buộc. Cách để Song Ngư mãi quanh quẩn bên bạn là hãy giữ đam mê cháy trong tình yêu của 2 bạn và yêu chiều họ để trong mắt họ chỉ có bạn mà thôi.

Cung Thần Nông

Đây là 5 chòm sao dễ ngoại tình nhất 12 cung hoàng đạo - 2

Là cung của ham muốn về thể xác, Thần Nông có xu hướng ngoại tình một cách thiếu suy nghĩ. Tuy vậy, họ cũng nổi tiếng vì chung thủy vậy nên tình dục không phải là nguyên nhân duy nhất khiến họ lung lay tình cảm. Thần Nông vô cùng cực đoan vậy nên nếu họ chỉ cần thấy thiếu tôn trọng bạn 1 chút xíu thôi thì sẽ lập tức đi tìm tình yêu nơi khác ngay. Hãy luôn là bạn tâm giao chân thành với Thần Nông và bạn sẽ có được họ mãi mãi. Với họ, sự tin cậy chính là dấu hiệu chắc chắn cho chung thủy.

Cung Thiên Bình

Ngoại tình với Thiên Bình lại hoàn toàn không liên quan gì đến tình dục. Họ coi trọng tính cộng tác giữa 2 người vậy nên luôn tìm kiếm người tốt nhất để kết hợp. Nếu nhận thấy tình cảm 2 bên có chút rạn nứt, Thiên Bình sẽ chuẩn bị một phương án dự bị đâu đó trước khi chính thức chia tay với bạn. Là cung hoàng đạo của sự công bằng, Thiên Bình sẽ đặt tình dục sang một bên để đảm bảo mình đưa ra quyết định sáng suốt. Để củng cố lòng chung thủy của một Thiên Bình, bạn cần chia sẻ mối quan hệ với họ. Càng được có nhiều mối quan hệ, họ càng công bằng và chung thủy hơn.

Cung Sư Tử

Đây là 5 chòm sao dễ ngoại tình nhất 12 cung hoàng đạo - 3

Họ thích sự kịch tính, lãng mạn và có cái tôi cao ngất. Sư Tử ưa sống với những xa hoa, hào nhoáng và có ham muốn tình dục cao. Với nhiều Sư Tử, họ thích được nắm quyền kiểm soát bằng cảm giác vượt ra ngoài luật lệ. Đó chính là những lí do rõ ràng cho xu hướng dễ ngoại tình của họ. Còn bạn, để có được Sư Tử, bạn cần thêm chút quyền lực của mình vào vì không có gì hấp dẫn họ hơn việc sát nhập 2 vương quốc vào thành 1 bằng tình yêu.

Nguyễn Huệ (Dịch theo Mom.me)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tư vấn tình yêu