Đẻ con xong, người mẹ sốc khi nhìn thấy mặt

Ngày 19/11/2016 19:31 PM (GMT+7)

Người mẹ trẻ yêu thương “Pinoccio ngoài đời thực” bằng tình mẫu tử cao cả bất chấp lời bình luận cay nghiệt của người đời.

Khi Amy Poole lần đầu tiên thấy con trai mình, chị đã rất sốc khi phát hiện chiếc mũi to bất thường trên mặt cậu bé sơ sinh. Amy chưa bao giờ thấy chiếc mũi nào như thế trong đời.

Đẻ con xong, người mẹ sốc khi nhìn thấy mặt - 1

Ollie có chiếc mũi dài quá khổ.

Người mẹ trẻ hầu như không nói nên lời. Sau khi trấn tĩnh, Amy biết rằng dù có ra sao, cô vẫn sẽ yêu con trai mình hết mực. Dù thế giới ngoài kia có nói gì, Amy vẫn dành cho con trai tình yêu thương cao cả nhất.

Đẻ con xong, người mẹ sốc khi nhìn thấy mặt - 2

Ollie và chị gái Annabelle.

Cuộc sống với bé Ollie và chị Amy không hề dễ dàng. Ở tháng thứ 21, nhiều người lạ mặt thường xuyên đưa ra nhận xét cay nghiệt về Ollie. Họ gọi em là “xấu xí” hay tệ hơn là “đáng lẽ Ollie không nên ra đời”.

Amy kể rằng khi mang thai ở tuần thứ 20, bác sĩ nhận thấy một mô mềm xuất hiện quanh mũi đứa trẻ . Mặc dù biết rằng con trai mình sẽ có ngoại hình khác đứa bé khác, Amy vẫn rất sốc khi lần đầu tiên thấy Ollie.

Đẻ con xong, người mẹ sốc khi nhìn thấy mặt - 3

“Khi y tá đưa Ollie cho tôi bế, tôi ngạc nhiên tới nỗi không thốt nên lời. Ollie rất bé nhưng mũi lại to. Tôi không biết nên làm thế nào. Nhưng sau đó, tôi biết rằng mình sẽ dành cho bé tình yêu thương vô điều kiện”, Amy trả lời tờ Daily Mail.

Ollie sinh ra với hội chứng encephalocele hiếm gặp. Amy chấp nhận sự thật này và gọi yêu con mình là “Pinocchio ngoài đời thực”.

Đẻ con xong, người mẹ sốc khi nhìn thấy mặt - 4

Ollie sau khi phẫu thuật.

“Có lần, một cô gái nói rằng tôi lẽ ra không nên sinh Ollie. Tôi gần như suýt khóc”, Amy nói. “Với tôi, Ollie là hoàn hảo. Đây là cậu bé Pinocchio và tôi rất tự hào về con trai mình”.

Ollie đã trải qua một số ca phẫu thuật do lo ngại nhiễm trùng mũi. Ca phẫu thuật thành công và mọi chuyện đang tiến triển theo chiều hướng tốt.

Theo Quang Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự