Đêm tân hôn, cô dâu - chú rể bị giam lỏng trong nhà hàng tiệc cưới

Ngày 09/01/2017 14:02 PM (GMT+7)

Cô dâu chú rể sau khi đám cưới tại một nhà hàng tiệc cưới đã bị nhà hàng giam lỏng không cho về, phải đứng đợi suốt đêm đến sáng.

Vào tối ngày 8/1, tại nhà hàng M. trên đường Thoại Ngọc Hầu (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM) đã diễn ra tiệc cưới của anh Chánh và chị Liên, ngụ tại TP. HCM.

Sau khi kết thúc tiệc, cô dâu chú rể đã có phản ánh đến nhà hàng việc liên tục hối khách ăn và thức ăn không giống trong hợp đồng đã ký kết trước đó.

Chính vì bức xúc hai lý do trên nên cô dâu chú rể tạm thời chưa muốn thanh toán số tiền hợp đồng tiệc cưới đã ký kết, yêu cầu được gặp chủ nhà hàng để nói chuyện.

Quản lý nhà hàng sau đó đã nói sáng ngày 9/1 chủ nhà hàng mới có thể gặp trao đổi và yêu cầu bảo vệ đóng cổng dẫn đến việc cô dâu chú rể không thể về nhà, đứng đợi suốt đêm trong khuôn viên nhà hàng.

Đêm tân hôn, cô dâu - chú rể bị giam lỏng trong nhà hàng tiệc cưới - 1

Nhà hàng M. nơi cô dâu chú rể bị giam lỏng sau tiệc cưới

Ngày 9/1, PV đã tìm đến nhà hàng tiệc cưới M. được cho là giam lỏng cô dâu chú rể không cho về sau tiệc cưới để xác minh.

Một nhân viên bảo vệ đã gọi điện cho quản lý và thông báo lại không thể làm việc. Tuy nhiên nhà hàng M. cũng không bác bỏ thông tin mình đã giam lỏng cô dâu chú rể sau tiệc cưới.

Bà Hạnh có nhà trước cổng nhà hàng tiệc cưới M. cho biết, đúng là tối qua (8/1) nhà hàng đóng cửa không cho cô dâu chú rể cùng vài người khác ra ngoài sau khi tiệc cưới kết thúc.

Lúc 23h tối, có công an phường Hòa Thạnh đến nhà hàng đó làm việc đến 0h mới ra về. Riêng cô dâu chú rể đến 3h sáng vẫn chưa được bảo vệ nhà hàng mở cửa cho về nhà.

* Tên cô dâu chú rể đã được thay đổi.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự