Di cốt cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc đã về nước

Ngày 12/12/2014 08:19 AM (GMT+7)

Khoảng 3 giờ ngày 11-12, tro cốt của chị Ngân được anh của nạn nhân đưa từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Gia đình chị đã chuẩn bị tang lễ cho chị tại một ngôi chùa ở huyện Chợ Gạo (Tiền Giang). VOV dẫn thông tin từ chị Bùi Thị Tuyết Hồng, người thân của cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc hôm 30-11, cho biết như trên.

Theo chị Hồng, từ khi nghe tin con gái bị sát hại, sức khỏe của cha chị Ngân khá suy sụp. Trong lúc khó khăn, gia đình chị được bà con lối xóm đến chia sẻ động viên và có nhiều người cũng hỗ trợ tài chính nên cũng đỡ phần nào chi phí để lo cho tang lễ của chị Ngân.

Trước đó, ngày 5-12, thi thể cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc đã được hỏa thiêu tại Đài hỏa táng Công viên Yangin, Jeju. Trong những ngày gia đình chị Ngân ở Hàn Quốc để lo tang lễ cho người thân, cộng đồng người Việt Nam ở Hàn Quốc đã quyên góp ủng hộ gia đình cô dâu Việt bị sát hại 6.576 USD và 2,5 triệu đồng.

Như tin đã đưa, chị Nguyễn Thị Thanh Ngân bị một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc sát hại tại một khách sạn trên đảo Jeju. Trước khi sự việc xảy ra, chị Ngân đã từng kết hôn với một người đàn ông Hàn Quốc nhưng sau đó đã ly hôn.

Theo TX
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot