Đi cướp để có tiền chơi Valentine với bạn gái

Ngày 14/02/2014 13:48 PM (GMT+7)

Vì không có tiền mua quà cho người yêu ngày Valentine, một chàng trai 24 tuổi, người Trung Quốc đã dùng dao cướp tiền tại một quán karaoke.

Vì không có tiền mua quà cho người yêu ngày lễ tình yêu, một thanh niên 24 tuổi người thành phố Vân Tây, Thập Yển, Trung Quốc đã dùng dao cướp tiền tại một quán karaoke. Được biết thanh niên này là công nhân của một công xưởng ở thành phố Thập Yển.

Theo Chinanewsm, ngày lễ tình nhân sắp đến gần, bạn gái yêu cầu phải về quê đưa cô đi chơi nhưng do ông chủ còn nợ  tiền công chưa thanh toán, trên người chỉ còn hơn 100 tệ nên thanh niên đã lên kế hoạch đi ăn cướp. Anh ta mua một một cái súng đồ chơi luôn mang theo trong người chờ ngày hành động.

Đi cướp để có tiền chơi Valentine với bạn gái - 1

Để có tiền đi chơi với bạn gái ngày Valentine, chàng trai người Trung Quốc đã nảy sinh ý định đi cướp (Ảnh minh họa)

Ngày 10/2, thanh niên này cùng 1 đám bạn 9 người đi uống rượu giải sầu, sau đó đi hát karaoke tại quán Tương Loan. Sau một hồi, anh chàng lẩn vào nhà vệ sinh nam. Lúc đó là 9 giờ 47 phút, anh ta thấy có một người đàn ông đi vào, nhìn dáng vẻ rất giống người có tiền, anh ta nổi lòng tham liền rút súng trong túi đặt sau gáy người đàn ông uy hiếp và cướp được hơn 500 tệ. Sau đó, anh ta liền quay về phòng karaoke của mình hát bình thường vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Người đàn ông bị cướp sau khi hoàn hồn đã gọi 119, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và tìm ra hung thủ sau khi soi camera. Khi bị bắt hung thủ vẫn còn giữ sung đồ chơi trong túi quần cùng tang vật là hơn 500 tệ.

HM (Chinanews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Valentine trắng