Đi nhậu về bị cằn nhằn, chồng nhốt vợ con trong nhà rồi châm lửa đốt

Ngày 20/12/2016 19:30 PM (GMT+7)

Thấy vợ và 3 con đang nằm trên giường, Huấn khóa cửa lại rồi đổ xăng châm lửa đốt nhà.

Chiều 20/12, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, Trung tá Nguyễn Trọng Trí - Phó trưởng Công an huyện Đà Bắc cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng Bùi Văn Huấn (SN 1982, trú xóm Rãnh, xã Toàn Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 17/2, Huấn đi uống rượu đám cưới về thì bị vợ là chị Đ.T.V cằn nhằn. Sau đó, hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau.

Trong cơn tức giận, thấy vợ và 3 con đang nằm trên giường, Huấn khóa cửa nhà lại rồi đổ xăng ra bàn châm lửa đốt. Thấy ngọn lửa bùng phát thiêu rụi nhiều đồ đạc trong nhà, chị V hốt hoảng gọi các con bỏ chạy ra ngoài thoát thân.

Hai con gái của Huấn là cháu B.T.T (SN 2003) và B.T.C (SN 2007) do đang ngủ say không chạy kịp nên bị bỏng nặng.

Đi nhậu về bị cằn nhằn, chồng nhốt vợ con trong nhà rồi châm lửa đốt - 1

Công an huyện Đà Bắc khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Cẩm Lệ

Phát hiện cháy, nhiều người dân xung quanh chạy đến dập tắt ngọn lửa đồng thời đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an huyện Đà Bắc nhanh chóng có mặt để điều tra, làm rõ.

Chia sẻ thêm về vụ việc đau lòng trên, Trung tá Nguyễn Trọng Trí cho biết: “Bước đầu khi lấy lời khai, chị V một mực bênh chồng và cho rằng lửa do nến thắp trên bàn phát cháy. Tuy nhiên qua đấu tranh, Bùi Văn Huấn đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện hai cháu T và C vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện bỏng Trung ương. Khi nào sức khỏe các cháu tạm ổn định chúng tôi sẽ đề nghị giám định sức khỏe để xem xét khởi tố vụ án và xử lý theo quy định của pháp luật”.

Được biết, hiện vợ của Huấn đang mang thai cháu thứ 4, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự