Đi Ý du lịch, vợ chồng người Mỹ bất ngờ tìm thấy chiếc nhẫn rơi 9 năm trước ở vỉa hè

Ngày 20/08/2017 15:58 PM (GMT+7)

9 năm trước, một cặp vợ chồng Mỹ đã vô tình làm mất chiếc nhẫn kim cương trong một chuyến đi đến Ý. Gần 1 thập kỷ sau, khi quay lại đó, họ đã phát hiện ra một điều thú vị.

Vào năm 2008, Margaret Mussel cùng chồng là anh Justin, đến từ New Jersey (Mỹ), đã quyết định thực hiện một chuyến du lịch đến thị trấn San Marco dei Cavoti, miền Nam nước Ý - nơi gia đình của Margaret có sở hữu một ngôi nhà. Ở thời điểm ấy, cặp đôi này đã kết hôn được 1 năm.

Đi Ý du lịch, vợ chồng người Mỹ bất ngờ tìm thấy chiếc nhẫn rơi 9 năm trước ở vỉa hè - 1

Margaret Mussel cùng chồng là anh Justin

Trong chuyến đi đó, Margaret đã không may làm mất chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương 1.1 carat. Anh Justin cho hay, họ đến Pompeii và trời rất nóng. Nhẫn của Margaret bị lỏng và cô ấy không nhận ra nó biến mất vào lúc nào. Mãi cho đến khi cô ấy đi ngủ trưa, tỉnh dậy và nhìn xuống tay thì không còn thấy chiếc nhẫn nữa.

"Tôi cảm thấy thật tồi tệ vì đã làm mất chiếc nhẫn. Có lẽ tôi đã tháo nó ra vì nó hơi rộng, đáng nhẽ ra tôi nên đeo nhẫn để nó không bị mất”, Margaret kể lại.

Đi Ý du lịch, vợ chồng người Mỹ bất ngờ tìm thấy chiếc nhẫn rơi 9 năm trước ở vỉa hè - 2

Chiếc nhẫn kim cương mà Margaret làm mất

Vì không biết chiếc nhẫn rơi ở địa điểm và thời gian nào nên cặp đôi đã xác nhận là không thể tìm thấy được nữa. Khi về Mỹ, Justin đã mua tặng cho vợ của mình một chiếc nhẫn khác.

Cách đây 2 tuần, hai người quay lại San Marco dei Cavoti (Ý) cùng với hai cậu con trai và họ đã vô tình phát hiện ra một điều không thể tưởng tượng được.

Vào ngày 5/8 vừa qua, khi đang ngồi trên hiên nhà của gia đình Margaret, Justin phát hiện cứ mỗi lần có xe chạy bằng đèn pha đi qua, anh lại thấy một ánh sáng lấp lánh phát ra từ một vết nứt trên vỉa hè. Justin tiến lại gần và nhận thấy chỗ nứt đó sâu vài cm. Tò mò, anh lấy một tuốc nơ vít và tìm hiểu thứ lấp lánh ở bên trong chỗ vết nứt.

Đi Ý du lịch, vợ chồng người Mỹ bất ngờ tìm thấy chiếc nhẫn rơi 9 năm trước ở vỉa hè - 3

Chỗ vết nứt trên vỉa hè, nơi Justin tìm lại được chiếc nhẫn mà vợ anh đã làm mất cách đây 9 năm

Thật là bất ngờ, đó chính là chiếc nhẫn mà vợ anh đã làm mất cách đây 9 năm. Ngay lập tức Justin gọi điện thông báo cho Margaret, nhưng lúc đó cô ấy không tin những gì anh nói và cho rằng đó là một trò đùa của chồng.

“Tôi nghĩ đó có thể là một đồng xu, kể cả trong giấc mơ, tôi cũng không thể ngờ chúng tôi tìm thấy chiếc nhẫn sau c9 năm. Ngoài trừ việc bị bẩn và có một vài vết xước thì chiếc nhẫn vẫn còn rất tốt", anh nói.

Đi Ý du lịch, vợ chồng người Mỹ bất ngờ tìm thấy chiếc nhẫn rơi 9 năm trước ở vỉa hè - 4

Ngoài trừ việc bị bẩn và có một vài vết xước thì chiếc nhẫn vẫn còn rất tốt

Vậy là sau gần 1 thập kỷ, Margaret cô đã được “đoàn tụ” với món trang sức của mình. Giờ đây cô đang đeo lại chiếc vừa tìm thấy và dự định để lại chiếc nhẫn mua sau đó cho con cái.

Đi Ý du lịch, vợ chồng người Mỹ bất ngờ tìm thấy chiếc nhẫn rơi 9 năm trước ở vỉa hè - 5

Giờ đây cô đang đeo lại chiếc vừa tìm thấy và dự định để lại chiếc nhẫn mua sau đó cho con cái.

Nhật Linh/Dịch từ Yahoo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới