Địa phương xin lỗi cô giáo chê cầu sập trên Facebook

Ngày 05/12/2015 16:09 PM (GMT+7)

"Nguyên nhân vụ việc này là do có sự nhầm lẫn của một số cán bộ trong quá trình giải quyết vụ việc. Tôi thay mặt Đảng ủy xã gửi lời xin lỗi đến cô Hải Âu và nhà trường", Bí thư Đảng ủy xã nói.

Địa phương xin lỗi cô giáo chê cầu sập trên Facebook - 1

 Cô giáo Hải Âu.

Theo ông Trần Ngọc On - Bí thư Đảng ủy xã Tân Hiệp (Thạnh Hóa, Long An), liên quan đến vụ cô giáo Dương Hải Âu bị Đảng ủy xã này hạ một bậc đánh giá chất lượng đảng viên và bị đề nghị viết kiểm điểm vì đã đăng dòng status trên Facebook chê cầu sập, trong ngày hôm nay, đảng ủy xã này sẽ đến gặp trực tiếp cô Hải Âu.

“Qua bàn bạc, Đảng ủy xã đã quyết định không hạ một bậc xếp loại mà vẫn giữ nguyên loại ‘Hoàn thành tốt nhiệm vụ’, cô Hải Âu cũng không cần phải làm kiểm điểm với nhà trường như đề nghị trước đó. Nguyên nhân vụ việc này là do có sự nhầm lẫn của một số cán bộ trong quá trình giải quyết vụ việc. Tôi thay mặt đảng ủy xã gửi lời xin lỗi đến cô Hải Âu và nhà trường. Sắp tới, Đảng ủy xã cũng sẽ chỉ đạo địa phương tạo điều kiện cho cô Hải Âu công tác tốt, sẽ không có chuyện cô này bị trù dập hay gây khó dễ qua vụ việc này”, ông On nói.

Địa phương xin lỗi cô giáo chê cầu sập trên Facebook - 2

Một giờ lên lớp của cô Hải Âu.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM thông tin, ngày 21-10, cô Huỳnh Thị Ngọc Điệp, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Hiệp, khi qua cầu M3 (làm bằng gỗ dài 30 m, rộng 1,2 m, mới đưa vào sử dụng được một năm) thì cầu bất ngờ gãy. Cô Điệp rơi xuống nước, nhờ có đồng nghiệp đi cùng nhảy xuống cứu nên may mắn thoát chết.

Đến trưa cùng ngày, trên Facebook cá nhân của cô giáo Dương Hải Âu, giáo viên dạy Mỹ Thuật của trường, có dòng status nội dung chê cầy sập gây nguy hiểm cho giáo viên. Sau đó, Đảng ủy xã Tân Hiệp đã yêu cầu cô giáo Âu gỡ status đồng thời xử lý cô này như đã nêu trên.

Hoàng Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot