Điểm giống nhau kỳ lạ của nghi phạm trong hai vụ án bắt cóc giết hại bé gái

Ngày 29/04/2017 09:11 AM (GMT+7)

Những người xung quanh đã bị bất ngờ trước việc cảnh sát đến bắt giữ những nghi phạm. Không ai có thể ngờ kẻ thủ ác có ở ngay gần chúng ta.

Vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật và vụ bé gái Ấn bị giết chết trong nhà hàng xóm đã dấy lên một hồi chuông báo động về tình trạng ấu dâm trên toàn thế giới. Đặc biệt nghi phạm bị bắt giữ lại là những đối tượng mà người dân xung quang chẳng ai có thể ngờ tới.

Nghi phạm đều là "người tốt"

Vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật đã khiến cho người dân hai nước vẫn không thôi phẫn nộ. Cho đến hiện tại, nghi phạm Shibuya vẫn chưa nhận tội mặc cho cảnh sát Nhật đang tìm mọi bằng chứng để buộc tội. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã bất ngờ trước những thông tin về nghi phạm.Nghi phạm Shibuya được hàng xóm nhận xét là người tốt.

Điểm giống nhau kỳ lạ của nghi phạm trong hai vụ án bắt cóc giết hại bé gái - 1

Nghi phạm Shibuya được hàng xóm nhận xét là người tốt.

Theo đó, nghi phạm Shibuya được người dân xung quanh đánh giá là một người tốt. Nghi phạm 46 tuổi còn làm chủ tịch hội phụ huynh giám sát nơi em bé người Việt theo học. Thậm chí, người này còn trực tiếp giám sát việc đi học của các em nhỏ.

Trong quan hệ thường ngày với hàng xóm tại khu Shibuya sinh sống, nghi phạm có mối quan hệ rất bình thường không gây ra xích mích. Chính điều này đã khiến hàng xóm của nghi phạm bị sốc khi hay tin Shibuya chính là người có liên quan trong vụ án sát hại bé gái 9 tuổi người Việt.

Cũng giống như vậy, trong vụ bé gái 6 tuổi ở Ấn Độ bị giết và được tìm thấy xác dưới gầm giường nhà hàng xóm, nghi phạm trong vụ án này cũng được xem là người tốt.

Theo cảnh sát địa phương cho hay, nghi phạm tên là Anil, đã kết hôn và có hai con. Anil ở ngay cạnh nhà của bé gái 6 tuổi và rất thân thiện với gia đình cô bé nên anh Shiv đã rất sốc.

Phía gia đình đã khai về vụ việc này như sau: "Khi mất tích, con bé đang chơi bên ngoài nhà vào khoảng 18h. Vợ tôi và tôi lúc ấy đang ở trong nhà. Sau đó trời mưa nên chúng tôi đi ra ngoài để gọi con bé về nhưng không ai nhìn thấy nó cả. Ngay lập tức chúng tôi đổ xô đi tìm con bé".

Và gia đình cũng không thể ngờ người hàng xóm tốt bụng của mình lại chính là người có liên quan trực tiếp đến bé gái.

Nghi phạm đều có hành động tích cực trong vụ bé gái bị sát hại

Nghi phạm Shibuya trong vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật đã có hành động rất tích cực trong việc tìm kiếm cũng như kêu gọi từ thiện cho gia đình bé. Lấy tư cách là chủ tịch hội phu huynh trường bé theo học, Shibuya đã kêu gọi phụ huynh tìm kiếm bé gái ngay khi em mất tích vào hôm 24/3.

Cho đến ngày 26/3 khi cảnh sát tìm thấy thi thể của em bé trong một cánh đồng hoang, nghi phạm lại kêu gọi mọi người cùng đóng góp tiền bạc giúp đỡ gia đình nạn nhân xấu số. Hành động này của Shibuya đã khiến rất nhiều người cảm phục và chính vì vậy nhiều người càng không tin được Shibuya có liên quan đến cái chết của cô bé.

Chính mẹ của nạn nhân đã tâm sự với báo chí rằng, vỏ bọc của nghi phạm quá hoàn hảo, không ai có thể ngờ kẻ có liên quan đến một vụ việc mất nhân tính lại là người đứng lên kêu gọi giúp đỡ mình.Ngôi nhà tìm thấy thi thể của bé gái 6 tuổi.

Điểm giống nhau kỳ lạ của nghi phạm trong hai vụ án bắt cóc giết hại bé gái - 2

Ngôi nhà tìm thấy thi thể của bé gái 6 tuổi.

Hay trong vụ án bé gái Ấn bị tìm thấy xác dưới gầm nhà hàng xóm cũng vậy, gia đình em đã chia sẻ họ cảm thấy sốc và đau đớn khi nhận được kết quả điều tra từ cảnh sát.

Cha của bé gái xấu số đã nghẹn ngào: "Ông ta thậm chí còn giúp chúng tôi tìm kiếm con bé".

Trong vụ án này, cảnh sát cho biết: "Tuần trước, nghi phạm đã thông báo cho những người hàng xóm rằng sẽ đưa vợ con về ngôi làng của gia đình mình ở Kalaburagi. Trong khi đi, anh ta gọi điện cho một người hàng xóm và nhờ tắt nguồn điện. Hai giờ sau, những người hàng xóm ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ nhà nghi phạm và gọi điện báo cho chúng tôi".

Chính mùi hôi bốc ra từ nhà nghi phạm đã khiến cảnh sát và người dân chú ý. Cuối cùng kết quả đau lòng chính là xác bé gái 6 tuổi bị vứt bỏ tại gầm giường nhà gã hàng xóm đồi bại.

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan