Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (1/9-6/9)

Ngày 07/09/2013 16:20 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip được nhiều người quan tâm trong tuần vừa qua.

Khủng long tấn công người ở Nhật

Người sáng lập WikiLeaks Julian Assange hát rap trong một đoạn video độc đáo về bầu cử ở Úc và trò đùa quái ác khi đóng giả chú khủng long doạ các nhân viên văn phòng ở Nhật Bản là những video hot nhất tuần qua.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (1/9-6/9) - 1

Chú khủng long hung dữ được một người đàn ông điều khiển để tấn công các nhân viên văn phòng. Vẻ mặt khiếp sợ của các “nạn nhân” tạo nên thành công của trò đùa độc đáo này.

Bé 2 tuổi chơi cầu lông chuyên nghiệp

Dù chỉ hơn 2 tuổi, nhưng cậu bé người Thái này đã khiến nhiều người thán phục.

Linh dương đầu bò quật cường thoát hàm cá sấu

Khi theo đàn vượt qua khúc sông trong công viên quốc gia Masai tại Kenya trong cuộc di cư lớn hàng năm, những con linh dương đầu bò luôn phải đối mặt với hiểm nguy bị lũ cá sấu đói rình rập.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (1/9-6/9) - 2

Xem video:

Lấy hộ áo tắm trên biểm gặp cá mập

Những thanh niên được nhờ lấy hộ cô gái chiếc áo tắm trên biển, liền khi đó cá mập xuất hiện... Tuy nhiên, đây chỉ là một tình huống sắp đặt để lừa các chàng trai.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (1/9-6/9) - 3

Xem video:

The Conjuring – “Ám Ảnh Kinh Hoàng” dành cho “tín đồ” phim ma

Bộ phim kinh dị mới nhất của đạo diễn người Malaysia - James Wan - thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam khi chiếu rạp từ hôm 6/9.

Theo tài liệu của hai vợ chồng nhà ngoại cảm Ed – Lorraine Warren, Annabelle là con búp bê mà một người mẹ mua từ cửa hàng đồ cổ làm quà tặng cho cô con gái Donna –một sinh viên đại học vào năm 1970. Donna kể lại cô và người bạn cùng phòng đã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến Annabelle bắt đầu cử động và còn biết viết những dòng chữ ghê rợn. Vợ chồng Ed - Lorraine Warren cho biết, một sức mạnh ma quỷ siêu nhiên đã sử dụng con búp bê Annabelle để gây ra nỗi sợ hãi của các chủ nhân nó.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (1/9-6/9) - 4

Búp bê Annabelle đáng sợ trong phim

Ban đầu, Annabelle nói dối rằng chủ nhân trước của nó là một cô bé bảy tuổi đã chết để khiến Donna động lòng cho sống cùng, cho tới khi Lou - một người bạn thân của Donna suýt bị Annabelle giết, họ mới nhận ra sự kinh hoàng mà con búp bê này mang đến.

Búp bê ma đã trở thành một yếu tố quen thuộc trong những bộ phim ma kinh dị truyền thống. Sang The Conjuring, búp bê ma Annabelle với nụ cười nham hiểm được các nhà làm phim hứa hẹn sẽ là tình tiết reo rắt nỗi sợ hãi kinh hoàng tới người xem.

Xem video:

Hà Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan