Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (22/6-29/6)

Ngày 29/06/2013 17:19 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip được nhiều người quan tâm trong tuần vừa qua.

Á hậu đồng tính 'lên gối' dằn mặt hoa hậu

Hai "người đẹp" vật lộn khiến tóc giả bay tứ tung và la hét ầm ĩ ngay sau khi kết quả cuộc thi Hoa hậu Đồng tính Peru vừa được công bố.

Vụ ẩu đả xảy ra hôm 26/6 khi Á hậu nhảy vào tấn công Hoa hậu vừa đăng quang của cuộc thi được tổ chức ở thành phố Tarapoto, Peru. Thí sinh này được cho là ghen tị và không phục kết quả của ban giám khảo. Á hậu cho rằng giám khảo đã công bố nhầm kết quả chung cuộc.

Tóc giả bay tứ tung trong khi các khán giả quá bất ngờ với "màn trình diễn" này và hò reo không ngớt. Lực lượng an ninh phải mất rất nhiều thời gian để tách hai thí sinh ra.

Phóng viên cưỡi cổ nạn nhân bị sa thải

Video này xuất hiện trên mạng vào ngày 22/6. Trong đoạn video này, một phóng viên của kênh địa phương News Expremootjteen Narayan Pargaien đưa tin về tình hình lũ lụt tại bang Uttarakhand bằng tiếng Hindi khi đang được người thanh niên trông gầy gò cõng trên vai.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (22/6-29/6) - 1

Phóng viên Narayan Pargaien đưa tin khi đang ngồi trên vai một nạn nhân sống sót trong lũ lụt.

Sau khi video này được lan truyền trên mạng, Pargaien lập tức bị lên án nặng nề. Một số người còn kêu gọi News Express sa thải phóng viên này.

Trước sự chỉ trích từ dư luận, phóng viên Narayan đưa ra ý kiến rằng việc anh ta hứng chỉ trích là không công bằng. Pargaien biện hộ: “Mọi người chỉ nói về tôi như kẻ vô tình nhưng thực ra tôi đang giúp đỡ những người dân ở đó”.

Narayan khẳng định rằng hành động cõng trên vai giữa dòng nước ngập lụt dưới mặt cá chân là thể hiện sự tôn kính với nam phóng viên.

Bị cướp đánh, mẹ chịu đòn thay con

Cảnh sát Millburn, New Jersey, Mỹ vừa đưa ra một đoạn video trong nỗ lực truy tìm thủ phạm gây ra vụ đột nhập và đánh người dã man giữa ban ngày bị camera bảo mẫu gắn trong ngôi nhà ghi lại.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (22/6-29/6) - 2

Tên cướp đánh đập người phụ nữ dã man

Theo đó, khi một người mẹ trẻ và đứa con gái 3 tuổi đang xem hoạt hình trong phòng khách ngôi nhà ở Millburn thì bất ngờ một người đàn ông xông vào và liên tục đấm vào mặt cô. Hắn đánh đập dã man và kẹp cổ người phụ nữ trước mặt đứa con gái 3 tuổi của cô. Sau đó hắn ném cô xuống cầu thang tầng hầm khiến cô bị chấn thương đầu và mặt.

Trong quá trình này, gã đàn ông liên tục leo lên cầu thang tầng 2 để lục lọi tài sản của gia đình rồi lại mò xuống để tiếp tục đánh đập người phụ nữ này.

Đoạn video cho thấy mặc dù bị đánh đập dã man nhưng bà mẹ trẻ vẫn im lặng chịu đòn và chỉ kêu lên duy nhất một tiếng. Sau này bà mẹ trẻ kể lại: “Tôi biết rằng nếu mình hét lên, con gái tôi cũng sẽ làm vậy, và tôi sợ rằng hắn sẽ làm bị thương con bé. Thế nên tôi cắn răng chịu đòn mà không hề kêu la trong suốt thời gian đó.”

Giải cứu bé gái kẹp đầu trên tầng 6

Một bé gái 8 tuổi đã được giải cứu sau khi bị mắc kẹt đầu giữa song sắt bên ngoài cửa sổ trên một tòa nhà chung cư ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Tai nạn xảy ra vào ngày 22/6 vừa qua tại một căn hộ trên tầng 6 của một tòa nhà chung cư ở thành phố Ôn Châu thuộc tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc.

Một bé gái 8 tuổi ở nhà một mình đã trèo ra ngoài lồng sắt cửa sổ để kiểm tra tiếng động lạ phát ra từ tầng dưới.

Khi trèo lên lồng thép bảo vệ, cô bé bất ngờ trượt chân tuột người xuống phía dưới và bị kẹp đầu giữa song sắt. Cô bé đã đã cố gắng dùng tay đu lên trong khi chân bấu vào thanh đỡ của lồng sắt trước khi được một người đàn ông giúp đỡ.

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường sau đó và dùng cưa sắt để giải cứu cho cô bé. Thông tin về danh tính và sức khỏe của bé gái không được tiết lộ.

Thử làm ng nhện với ngôi nhà kỳ lạ

Những đứa trẻ 4-5 tuổi cũng có thể bước đi, trườn thoăn thoát trên tường nhà hay thả mình lủng lẳng bên cửa sổ như những Người nhện một cách dễ dàng.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (22/6-29/6) - 3

Ngôi nhà có khả năng đặt biệt này mang tên Dalston ở phía Đông thủ đô Luân Đôn, nước Anh. Thoạt nhìn, có vẻ như mọi người ở đây đều có năng lực bí ẩn với khả năng trèo tường mà chẳng hề bị ảnh hưởng bởi trọng lực. Nhưng thật ra, họ chỉ đang đi bộ, ngồi hay nằm trên mặt phẳng phỏng theo mặt tiền của ngôi nhà có từ thế kỷ 19 ở phố Ashwin và dĩ nhiên mặt phẳng này đặt trên mặt đất.

Những gì mà bạn thấy ban đầu chính là hình ảnh phản chiếu trên tấm gương khổng lồ đặt nghiêng ở góc 45 độ so với mặt đất. Toàn bộ công trình này là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của nghệ sỹ người Argentina Leandro Erlich làm, theo đơn đặt hàng của Trung tâm Nghệ thuật Barbican – thành phố Luân Đôn.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan