Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (7/9-14/9)

Ngày 14/09/2013 20:02 PM (GMT+7)

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những clip được nhiều người quan tâm trong tuần vừa qua.

1. Những pha thoát chết thần kỳ nhất trong tuần

Những pha thoát chết diệu kỳ tới mức mà chính bản thân họ cũng không thể nào tin được. Những người chứng kiến sự việc đã cho rằng,  những vị Thần Cứu tinh đã có ở khắp nơi trên thế gian này.

Xem video:

2. Biến trẻ thành già chỉ trong 5 phút

Một dự án táo bạo của Ông Cerniello nhà làm phim người Mỹ, có thể tái tạo lại được khuôn mặt của các thành viên trong gia đình ở từng thời điểm xác định. Một tác phẩm của ông đã gây sốt trong tuần qua, một khuôn mặt trẻ trung đã lão hóa thành bà già 80 tuổi với vẻn vẹn chỉ trong 5 phút.

Anthony Cerniello đã thực hiện một clip ngắn sử dụng các kỹ xảo để trình chiếu quá trình một đứa trẻ trở thành một bà già trong vòng chưa đầy năm phút.Lúc đầu, bạn nhìn thấy một cô gái trẻ nhưng chỉ trong chốc lát, cô từ từ trưởng thành và lớn lên. Khuôn mặt cô trở nên dài hơn, da nhăn đi và mái tóc thành màu trắng.

Cerniello cho hay đoạn clip được thực hiện nhờ một người bạn của mình - Danielle và những người anh em họ, người thân của cô.

Tham dự một buổi đoàn tụ gia đình của Danielle, Cerniello và nhiếp ảnh gia Keith Sirchio đã chụp lấy chân dung của thân nhân Danielle ở mọi lứa tuổi và bắt đầu ý tưởng của mình.

Xem video:

3. Hollywood thời khăn quàng đỏ

Một đoạn clip dài 43s được đăng tải trên mạng và đang gây sốt trong tuần qua, ghi lại cảnh 2 em học sinh vẫn đeo khăn quàng đỏ đấm đá nhau liên hồi, trong vòng vây cổ vũ của bạn bè và không có ý can ngăn.

Đoạn clip lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về nạn đánh nhau học đường ở nước ta. Nhưng cũng có không ít những ý kiến cho rằng  “đó mới là cách giải quyết đúng theo chất men của con trai”. Theo nhiều thông tin thì đoạn clip được quay tại một trường cấp 2 huyện Krong Pak, Đak Lak.

Xem clip:

4. Sốc với hành động đút Mèo con vào lò vi sóng

Clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ cho mèo vào lò vi sóng đã gây xôn xao cộng đồng mạng. trong tuần vừa qua.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (7/9-14/9) - 1

Cô gái trẻ đã cho con mèo vào trong lò vi sóng

Trong clip, cô gái 15 tuổi đã cho con mèo và bên trong lò vi sóng rồi đóng cửa lại, điều này làm con mèo rất hoảng loạn. Một lát sau, một cô gái khác đã đã mở lò vi sóng và giải thoát cho con mèo tội nghiệp. May mắn là chú mèo vẫn còn sống.

Các cô gái đến từ Maine, Mỹ hiện đang đối mặt với tội hành hạ động vật sau khi đoạn clip được đưa lên Twitter vào hôm thứ Sáu vừa rồi. Những cô gái học tại trường South Portland đã nhận được giấy triệu tập của tòa án.

Xem video:

5. Bị đánh vì trêu tượng người trên phố

Một người đàn ông đã bị đánh trả khi cố tình trêu ghẹo một người khác bằng những hành động thiếu tôn trọng.

Xem clip:

Nguồn:

Tin liên quan