Điều tra nguyên nhân tử vong của bé trai 2 tuổi

Ngày 21/11/2016 11:38 AM (GMT+7)

Công an quận Thủ Đức cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc bé trai 2 tuổi bị tử vong tại một phòng trọ trên địa bàn.

Theo đó, sáng ngày 21-11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai Lê Bảo Kh. (2 tuổi) sống cùng mẹ tại một phòng trọ tại quận Thủ Đức. Công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan cũng được triển khai.

Điều tra nguyên nhân tử vong của bé trai 2 tuổi - 1

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Theo một nguồn tin, người bị tình nghi là hung thủ đã hành hung khiến bé Kh. tử vong cũng được triệu tập để làm rõ. Người này tên gọi là Tý.

Thông tin ban đầu, bé Kh. sống cùng mẹ là Lê Thị Mỹ C. (ngụ tại phường Linh Xuân, quận Thủ Đức). Sáng ngày 20-11, chị C. đi công việc nên giao lại con trai cho Tý trông coi. Sau đó người phụ nữ nhận được điện thoại của Tý báo về nhà có việc gấp.

Chị C. chạy về thì phát hiện con trai nằm bất động dưới nền nhà nên đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Hoàn Hảo. Cháu bé được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2 ngay sau đó vì tình trạng nguy kịch nhưng đã không qua khỏi.

Sau khi nhận được thông tin, công an quận Thủ Đức nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Tý được triệu tập để lấy lời khai tuy nhiên người này không thừa nhận vụ việc.

Theo NGUYỄN TÂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự