Dở trò sàm sỡ gái xinh trong thang máy, gã biến thái nhận cái kết đáng đời

Ngày 22/07/2017 12:23 PM (GMT+7)

Khi đi chung với một cô gái trẻ, gã biến thái đã rút dao uy hiếp và giở trò đồi bại.

Mới đây một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông lạ mặt có hành vi duy hiếp, sàm sỡ hai cô gái trẻ trong thang máy được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra vào ngày 18/7 vừa qua ở thành phố Trường Trị, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Theo hình ảnh camera ghi lại được, khi đi thang máy cùng một cô gái trẻ, gã đàn ông cởi trần với vết xăm trổ lớn trên lưng đã rút dao ra uy hiếp rồi kéo cô gái ra bên ngoài thang máy. Cô gái sợ hãi kêu lên nhưng lúc đó không có ai khác ngoài 2 người.

Dở trò sàm sỡ gái xinh trong thang máy, gã biến thái nhận cái kết đáng đời - 1

Gã đàn ông cởi trần với vết xăm trổ lớn trên lưng đã rút dao ra uy hiếp rồi kéo cô gái ra bên ngoài thang máy

Trong diễn biến sau đó, hắn ta quay trở lại và thấy một cô gái khác đang đứng đợi thang máy. Ngó nghiêng xung quanh không thấy ai, hắn ta lại rút dao uy hiếp, kéo nạn nhân ra chỗ khuất nhằm thực hiện hành vi sàm sỡ và cướp tài sản của hai nạn nhân.

Dở trò sàm sỡ gái xinh trong thang máy, gã biến thái nhận cái kết đáng đời - 2

Ngó nghiêng xung quanh không thấy ai, hắn ta lại rút dao uy hiếp, kéo nạn nhân ra chỗ khuất nhằm thực hiện hành vi sàm sỡ và cướp tài sản của hai nạn nhân.

Một lúc sau, hai người quay trở lại đợi thang máy và gã đàn ông đó vẫn tiếp tục giở trò đồi bại với cô gái trẻ. Trong lúc bước vào thang máy, hắn ta gặp các nhân viên bảo vệ. Thấy vậy, hắn ta vội vàng bỏ chạy. Đối tượng bỏ chạy và lái xe đâm hỏng thanh chắn ở khu vực cổng vào gửi xe. Tuy nhiên, sau đó, hắn cũng bị cảnh sát địa phương bắt giữ.

Dở trò sàm sỡ gái xinh trong thang máy, gã biến thái nhận cái kết đáng đời - 3

Trong lúc bước vào thang máy, hắn ta gặp các nhân viên bảo vệ

Sự việc này đang nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra lo ngại về sự mất an toàn của chị em phụ nữ khi đi chung thang máy với đàn ông lạ.

Nhật Linh/Dịch từ Ifeng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan