Dọa tung clip, chích ma túy để cưỡng bức nữ sinh

Ngày 21/11/2014 08:57 AM (GMT+7)

Sau khi ép H vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, Lê Đình Tuế (SN 1990, trú tại xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) còn dùng điện thoại quay phim, chụp hình khống chế nạn nhân.

Tuế đe dọa tung clip nhạy cảm lên mạng, tiêm ma túy vào người nếu nạn nhân không thường xuyên phục vụ nhu cầu cho hắn.

Nghi can bị đánh nhập viện

Theo phản ánh của Lê Thị H (SN 1997, trú tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa), H bị Lê Đình Tuế ép phải quan hệ tình dục. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, Tuế đã chụp ảnh, quay clip nhằm khống chế H phải thường xuyên phục vụ nhu cầu tình dục cho hắn.

Ông Lê Kim Thành (bác ruột của H) bức xúc nói: “Chiều 7/11, Tuế tiếp tục ép cháu H đến nhà nghỉ. Hoảng sợ, cháu H đã tìm cách thông báo và chúng tôi đã bí mật đi theo, bắt được Tuế khi hắn đang chờ đón cháu H ở đầu xã Vân Sơn. Trong lúc vùng vẫy để thoát thân, điện thoại của Tuế văng ra ngoài, chúng tôi mở ra xem thì thấy có một số đoạn clip về sự việc trên. Biết chuyện đồi bại của Tuế, nhiều người dân bức xúc lao vào đánh hắn. Sợ nguy hiểm đến tính mạng của Tuế, gia đình tôi vội vàng đưa hắn vào nhà văn hóa và báo cáo sự việc với công an địa phương”.

Dọa tung clip, chích ma túy để cưỡng bức nữ sinh - 1

Ngôi nhà cấp 4 nghèo nàn nơi 3 chị em H sinh sống. Ảnh: T.G

Trao đổi với PV, ông Lê Kim Sơn - Trưởng Công an xã Vân Sơn (huyện Triệu Sơn) cho biết, Tuế mới tốt nghiệp một trường cao đẳng ở địa phương, chưa xin được việc làm. Bản thân H cũng mới quen biết Tuế hơn một tháng. Trong quãng thời gian này, Tuế đã dùng nhiều hình thức khống chế, đe dọa ép H phải quan hệ tình dục. Trong quá trình hiếp dâm H, đối tượng Tuế đã chụp lại ảnh, quay clip để khống chế nạn nhân phải bỏ học để đi theo hắn. Đối tượng này đe dọa, nếu không đi thì hắn sẽ bán H cho một ông già 50 tuổi, tung clip sex lên mạng, chích ma túy vào người H.

Ông Sơn nói: “Khoảng 14h30 ngày 17/11, Ban Công an xã nhận được thông tin đối tượng Lê Đình Tuế bị người nhà cháu H khống chế đem về nhà văn hóa thôn. Khi chúng tôi đến thì đã thấy bố mẹ Tuế ở đấy, lúc này trên người đối tượng có chảy máu. Chúng tôi đã đưa đối tượng đến Bệnh viện huyện Triệu Sơn băng bó vết thương, sau đó Tuế được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực điều trị. Vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Triệu Sơn xử lý theo thẩm quyền”.

Hơn một  tháng, 3 lần bị cưỡng bức

Sau khi sự việc xảy, ra nạn nhân H phải tạm thời nghỉ học, lánh nạn qua bên nhà ông bà ngoại ở. H cho biết, mới quen Tuế qua bạn bè giới thiệu nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã nhiều lần bị Tuế cưỡng hiếp, đe dọa. “Sáng 17/11, trên đường đi học, cháu bị Tuế đón đường, yêu cầu lên xe rồi chở cháu xuống thành phố, ép cháu phải quan hệ. Trước đó, Tuế đã khống chế đưa cháu 2 lần vào nhà nghỉ tại thị trấn Triệu Sơn”, H kể.

Ông Lê Kim Thành cho biết thêm, bố mẹ H sinh được 3 người con, H là con đầu. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên bố mẹ H phải vào trong miền Nam, các cháu ở nhà với ông bà nội đã trên 80 tuổi. Sau khi sự việc xảy ra, H vô cùng hoang mang, lo sợ. Toàn bộ người thân gia đình luôn phải túc trực thường xuyên tại nhà H để động viên, phòng ngừa những hành động thiếu suy nghĩ. “Chúng tôi mong cơ quan công an nhanh chóng đưa vụ việc này ra xử lý trước pháp luật”, ông Thành bức xúc.

Ông Lê Kim P (80 tuổi, ông nội của H) cho biết: “Tôi già cả lại phải chăm vợ bị liệt nên ít có thời gian quan tâm đến các cháu. Thời gian gần đây tôi thấy cháu H đi học thất thường, hay về muộn, cứ nghĩ cháu bận học nên không hỏi nhiều. Từ hôm xảy ra chuyện, H không ăn uống gì, suốt ngày khóc lóc, không muốn gặp ai. Gia đình đối tượng Tuế cũng chưa đến động viên, thăm hỏi cháu tôi”.

Công an huyện Triệu Sơn đang củng cố hồ sơ vụ việc để sớm khởi tố vụ án.

Theo Gia Hân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot