Đoàn Thị Hương sẽ được 2 luật sư hàng đầu Malaysia bào chữa

Ngày 29/03/2017 20:12 PM (GMT+7)

Hai luật sư hàng đầu về luật hình sự của Malaysia sẽ bào chữa cho Đoàn Thị Hương, nghi phạm trong vụ sát hại công dân Triều Tiên Kim Chol.

Tối 29/3, thông tin từ Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết hai luật sư Malaysia Hisyam Teh Toh Teik và Naran Singh sẽ bào chữa cho Đoàn Thị Hương, nghi phạm trong vụ sát hại công dân Triều Tiên mang hộ chiếu Kim Chol.

Theo Bộ Ngoại giao, trên cơ sở ý kiến chấp thuận của gia đình và cá nhân Đoàn Thị Hương, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Luật sư Hisyam Teh Toh Teik và Luật sư Naran Singh được thu xếp làm luật sư bào chữa cho Đoàn Thị Hương.

Đoàn Thị Hương sẽ được 2 luật sư hàng đầu Malaysia bào chữa - 1

Đoàn Thị Hương (ảnh: AP) 

Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết luật sư Hisyam Teh Poh Teik được Hội đồng luật sư Malaysia đánh giá là một trong những luật sư hàng đầu về luật hình sự của Malaysia. Luật sư Naran Singh cũng là luật sư có kinh nghiệm lâu năm về các vụ án hình sự.

Các luật sư cho biết rất coi trọng vụ án đặc biệt này và sẽ làm việc tích cực để đảm bảo hỗ trợ pháp lý tốt nhất cho Đoàn Thị Hương.

Sáng 29/3, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã thăm lãnh sự công dân Đoàn Thị Hương tại Nhà tù Kajang và giới thiệu Luật sư Hisyam Teh Toh Teik, một trong hai luật sư sẽ đại diện pháp lý cho Đoàn Thị Hương trong quá trình tố tụng tại Malaysia.

Trong buổi tiếp xúc lãnh sự, công dân Đoàn Thị Hương cho biết sức khoẻ ổn định, điều kiện sinh hoạt tốt và khẳng định sẽ tích cực hợp tác với các luật sư.

Trước đó, ngày 1/3, Đoàn Thị Hương bị tòa án ở Malaysia buộc tội giết người đàn ông Triều Tiên mang hộ chiếu tên Kim Chol. Sau khi nghe cáo trạng, Hương đã nói tại tòa rằng mình vô tội. Phiên tòa tiếp theo diễn ra vào ngày 13/4.

Theo Tất Định
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đoàn Thị Hương