Đòi chia tay, thiếu nữ bị tình già đâm thấu tim

Ngày 09/03/2013 16:55 PM (GMT+7)

Mâu thuẫn với em trai của người yêu, dẫn đến hai bên xô xát.

Sau khi bị thương và được chính người yêu đưa đi bệnh viện, ấy vậy mà Sơn đã nhẫn tâm đâm chết người yêu mình ngay tại phòng cấp cứu.

Đêm 7/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TPHCM) cho biết vẫn đang tiếp tục truy tìm hung thủ gây án giết người ngay trong Bệnh viện Triều An, quận Bình Tân vào 23h15 khuya 6.3.

Đòi chia tay, thiếu nữ bị tình già đâm thấu tim - 1
Chị Vy bị đâm chết ngay tại phòng cấp cứu bệnh viện

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, nạn nhân là chị Trần Thùy Vy (SN 1991, quê tỉnh Quảng Ngãi, nhân viên trung tâm thẩm mỹ viện), hung thủ là Nguyễn Thế Sơn (SN 1980, quê tỉnh Vĩnh Long, người yêu của Vy).

Vào đêm 6/3, Sơn đến phòng trọ của Vy thì gặp Trần Quốc Dũng (SN 1993, em trai của Vy) và xảy ra mâu thuẫn. Sơn đe dọa và đánh đập chị Vy, thì được Dũng khuyên can rồi dẫn đến đánh nhau, làm Sơn bị thương nhẹ.

Sau khi can ngăn hai bên, chị Vy liền đưa Sơn đến Bệnh viện Triều An để băng bó vết thương. Sau đó, Sơn được xuất viện vì chỉ bị thương nhẹ.

Nhưng không hiểu vì lý do gì, tên Sơn lại hành động như kẻ điên. Trong lúc chị Vy đang làm các thủ tục để thanh toán tiền viện phí, thì hắn nhảy xuống giường lao đến dùng dao đâm chị Vy một nhát xuyên ngực trúng tim rồi rút dao bỏ chạy. Chị Vy gục chết tại chỗ.

Sau khi đâm chết người yêu, tên Sơn cầm dao lao ra ngoài cổng bệnh viện. Trên đường chạy ra ngoài đường, tên cuồng loạn vứt dao rồi lại nhặt lên cầm trên tay chạy bộ tẩu thoát.

Theo gia đình chị Vy, tên Sơn đã có vợ và 2 con. Khi biết chuyện này, chị Vy yêu cầu chia tay, nhưng liên tục bị Sơn đe dọa và đánh đập tàn nhẫn.

(Theo Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan