Đôi tình nhân dùng tiền vàng mã lừa đảo

Ngày 24/06/2013 08:53 AM (GMT+7)

Vinh khai nhận đã mua tiền đô la giả tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) để bán lại cho người khác kiếm lời.

Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) vừa tạm giữ Phạm Ngọc Vinh (ngụ xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) và Cao Thị Linh (ngụ xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn) để điều tra hành vi lừa đảo.

Trước đó, đêm 21/6, Công an huyện Hoài Nhơn bắt khẩn cấp Vinh, Linh khi đôi tình nhân này đang tẩu thoát bằng xe máy trên quốc lộ 1.

Theo thông tin ban đầu, Vinh rủ chị B.H kinh doanh sắt thép. Để tạo lòng tin, Vinh mua 1.800 tờ tiền vàng mã 100.000-500.000 đồng và 2.500 tờ 100 USD giả gói thành từng xấp rồi đưa cho chị H. giữ.

Chiều 21/6, chị H. phát hiện những xấp tiền Vinh gửi là tiền vàng mã nên báo cơ quan công an. Hay tin, Vinh và Linh bỏ trốn.

Công an huyện Hoài Nhơn đã bố trí lực lượng chốt chặn các ngả đường trên quốc lộ 1 truy bắt nóng Vinh, Linh. Vinh khai nhận đã mua USD giả tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) để bán lại cho người khác kiếm lời. Ngoài ra, Vinh còn khoe quen biết với nhiều người có chức quyền có thể giúp xin vào làm việc ở các cơ quan nhà nước. Tin lời, ông Mai Xuân Phong (ngụ xã Hoài Hương) đưa cho Vinh 30 triệu đồng nhờ xin việc cho người thân để rồi ngậm trái đắng.

Theo T.Lộc (Pháp Luật Tp.HCM)
Nguồn:

Tin liên quan