Đón con vừa lọt lòng, nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng giết hàng xóm, 30 năm sau sự thật sáng tỏ

Ngày 22/07/2017 08:49 AM (GMT+7)

Một bà mẹ đã nuôi nấng con của người khác suốt 30 năm trong khi con đẻ của bà lại phải sống trong cảnh nghèo đói đã quyết định kiện bệnh viện đã gây ra sự nhầm lẫn đáng tiếc này.

Năm 1987, cô Zoya Tuganova (hiện 70 tuổi) đã sinh con tại bệnh viện ở Chelyabinsk thuộc vùng Chelyabinsk Oblast (Nga).

Cô nhớ rằng đứa con gái của cô khi ấy có mái tóc màu sáng, da trắng và đôi mắt to. Thế nhưng ngày hôm sau, khi các ý bác sĩ mang con đến, cô đã cảm thấy có điều gì đó nhầm lẫn và lo sợ con gái ruột của cô đã bị trao nhầm. 

Tuy nhiên, các bác sĩ đã khẳng định đó là con của cô và thậm chí còn yêu cầu tiến hành kiểm tra tâm thần cho cô thay vì tìm hiểu sự việc rõ ràng.

Đón con vừa lọt lòng, nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng giết hàng xóm, 30 năm sau sự thật sáng tỏ - 1

Bà Zoya đã nuôi nấng cô con gái Katya dù vẫn có linh cảm đó không phải con ruột của mình.

Mặc dù vẫn còn mang trong lòng nhiều hoài nghi nhưng vợ chồng cô Tuganova vẫn quyết định đưa đứa trẻ về nuôi và đặt tên Là Katya. Katya được lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ, cô được hưởng một nền giáo dục tốt, được học đại học và sau đó tiếp tục trở thành một nhân viên tại công ty cũ của mẹ.

Và mặc dù Katya có vấn đề sức khỏe khá trầm trọng khi con nhỏ nhưng bà mẹ Zoya vẫn luôn đảm bảo cho con gái được chữa trị tốt nhất và đưa cô đi nghỉ dưỡng.

Đón con vừa lọt lòng, nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng giết hàng xóm, 30 năm sau sự thật sáng tỏ - 2

Cô Katya đã được nuôi nấng trong điều kiện tốt nhất và đang làm việc tại công ty đường sắt.

Trong khi đó, ở một nơi khác, người phụ nữ tên Elvira Tuligenova sau khi đưa đứa con gái vừa mới lọt lòng về nhà đã bị chồng nghi ngờ ngoại tình và đánh đập, sau đó ly hôn.

Sự việc còn trở nên nghiêm trọng hơn khi vì quá ám ảnh chuyện vợ không chung thủy, người đàn ông đã giết một người trong làng vì cho rằng người đó có mối quan hệ bất chính với vợ anh ta.

Áp lực từ những lời mắng chửi của chồng và những lời dèm pha từ làng xóm, cô Elvira cảm thấy quá nhục nhã và đã bắt đầu đắm chìm trong men rượu để quên đi nỗi đau. Và sau đó cô đã qua đời.

Đứa bé gái ngày nào cô mang về được đặt tên là Luciya. Vì cha vào tù, mẹ mất sớm, cô bé đã phải trải qua những tháng ngày đi ăn xin khắp nơi và sau đó được đưa vào trại trẻ mồ côi.

Đón con vừa lọt lòng, nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng giết hàng xóm, 30 năm sau sự thật sáng tỏ - 3

Con đẻ của bà Zoya, cô Luciya đã bị đưa vào trại trẻ mồ côi vì cha vào tù và mẹ mất sớm

Sau này, cô đã kết hôn và có ba đứa con. Tuy nhiên cuộc sống cũng khá bấp bệnh khi cả cô và chồng đều chưa có công việc ổn định.

Quay lại câu chuyện của bà Zoya, dù đã trải qua bao nhiêu năm nhưng trong lòng bà vẫn chứa đầy hoài nghi về đứa con gái ruột của mình. Vì vậy, bà vẫn tiếp tục kiếm tìm để kiểm chứng cho lòng tin của bản thân.

Đón con vừa lọt lòng, nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng giết hàng xóm, 30 năm sau sự thật sáng tỏ - 4

Sau 30 năm, mẹ con bà Zoya mới có cơ hội đoàn tụ.

Sau khi chồng mất, bà Zoya đã cùng con gái Katya tìm hiểu và phát hiện ra ngày bà sinh con tại bệnh viên cũng có một người phụ nữ khác sinh mổ giống bà và có đứa con tên là Luciya. Sau khi tìm lại được Luciya, cả hai đã tiến hành xét nghiệm ADN và kết quả đúng như dự đoán, cô chính là con ruột của bà.

Bà Zoya cho biết sẽ kiện bệnh viện, yêu cầu bồi thường 41.365 bảng Anh (hơn 1 tỷ)  vì đã gây ra sai lầm quá lớn: “Cần có người phải chịu trách nhiệm với sự nhầm lẫn này. Tôi cho rằng đây là một hành vi phạm pháp. Tôi nhớ tên của vị bác sĩ sản khoa, vì vậy, tôi hy vọng họ sẽ phải chịu trách nhiệm cho lỗi lầm của mình".

T.D (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới