Đón năm mới: Hà Nội ấm dần

Ngày 01/01/2014 07:17 AM (GMT+7)

Ngày đầu tiên của năm mới 2014 thời tiết trên khắp cả nước đều chuyển tốt, trời hửng nắng ấm áp và nhiệt độ tăng nhẹ.

Chào đón năm mới 2014, thời tiết trên hầu khắp cả nước đều đã có dấu hiệu chuyển tốt từ đêm 31/12 mang đến hy vọng một năm mới tốt lành. Ở các tỉnh miền Bắc rét đậm rét hại đã giảm, đêm giao thừa nhiệt độ toàn miền tăng lên mức 10 – 12 độ C, trời vẫn rét nhưng do không có mưa nên không có cảm giác buốt giá, thuận lợi hơn cho người dân tham gia vào các hoạt động ngoài trời chào mừng năm mới khi trang bị cho mình đủ áo ấm.

Cùng với miền Bắc, ở Hội An (Quảng Nam) nhiệt độ đêm cũng tăng lên 19 độ C, cùng với trời quang mây, tạnh ráo đã mang đến cho người dân và du khách một đêm giao thừa thật sự tuyệt vời trên phố cổ bên bờ sông Hoài với những màn pháo hoa lung linh sắc màu.

Ở khu vực Nam Bộ đêm cuối cùng của năm 2013 trời không còn rét như những ngày trước do nhiệt độ đã tăng trở lại mức trên 21 độ C, trời chỉ còn se lạnh do vậy các chương trình nghệ thuật biểu diễn ngoài trời là lựa chọn hàng đầu cho người dân, thậm chí đến đêm muộn nhiệt độ cũng chỉ ở mức 24 độ C, trời không mưa, gió nhẹ và tầm nhìn xa thoáng, dễ dàng để mọi người có thể chiêm ngưỡng những màn pháo hoa tầm cao rực rỡ.

Sang ngày đầu tiên của năm mới thời tiết cả nước vẫn duy trì tốt do không khí lạnh tăng cường đã suy yếu, ở các tỉnh miền Bắc phổ biến có sương mù nhẹ rải rác vào sáng sớm, trưa chiều giảm mây trời hửng nắng, nhiệt độ thủ đô Hà Nội và toàn miền phổ biến 19 – 22 độ C, trời ấm dần lên, chấm dứt đợt rét đậm rét hại kéo dài suốt nhiều ngày qua.

Các tỉnh từ Quảng Bình đến Bình Thuận mưa đã dứt, trưa chiều trời hửng nắng, nhiệt độ tăng lên mức 23 – 26 độ C, có nơi 26 – 29 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ phổ biến không mưa, có sương mù nhẹ vào sáng sớm, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ Tây Nguyên phổ biến 24 – 27 độ C, Nam Bộ 28 – 31 độ C.

Thời tiết một số thành phố lớn:

Thủ đô Hà Nội: Ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 10 – 12 độ C, nhiệt độ cao nhất 20 – 22 độ C.

Thành phố Đà Nẵng: Không mưa, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 17 – 19 độ C, nhiệt độ cao nhất 21 – 23 độ C.

Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 22 – 24 độ C, nhiệt độ cao nhất 29 – 31 độ C.

Theo Hoàng Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dự báo thời tiết