Dòng thông điệp bí ẩn đăng trên Twitter trước khi xảy ra vụ nổ bom kinh hoàng

Ngày 23/05/2017 14:00 PM (GMT+7)

Ngay trước khi xảy ra vụ khủng bố tại chương trình ca nhạc của nữ ca sĩ Ariana Grande, một dòng Twitter bí ẩn đã tiết lộ về vụ đánh bom kinh hoàng này.

Vào khoảng 22h30 phút ngày 22/5, vụ nổ bom xảy ra tại thành phố Manchester (Anh) ngay sau khi buổi diễn ca nhạc của nữ danh ca Ariana Grande kết thúc đã khiến cho ít nhất 19 người chết và 50 người khác bị thương.

Chỉ một tiếng trước khi vụ khủng bố xảy ra, một tài khoản Twitter tên Owys 663 đã chia sẻ một thông điệp bí ẩn: “Các người đã quên lời đe dọa của chúng tao rồi sao? Đây chỉ là vụ tấn công khủng bố". Đi kèm thông điệp bí ẩn là hashtag #manchesterarena cùng hình ảnh lá cờ của nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Dòng thông điệp bí ẩn đăng trên Twitter trước khi xảy ra vụ nổ bom kinh hoàng - 1

Lời nhắn bí ẩn báo trước vụ khủng bố sẽ diễn ra tại buổi diễn ca nhạc.

Sau đó, chủ tài khoản Twitter bí ẩn này còn tiếp tục ăn mừng sau khi tin tức về sự việc được lan ra. Hắn viết: “Nhân danh thánh Allah nhân từ. Những kẻ không có tín ngưỡng, các người sẽ thấy cái ngày mà các người phải trả giá cho nhà nước Hồi giáo. Chuyện này sẽ diễn ra sớm thôi".

Dòng thông điệp bí ẩn đăng trên Twitter trước khi xảy ra vụ nổ bom kinh hoàng - 2

Tài khoản bí ẩn này tiếp tục chia sẻ dòng twitt ăn mừng sau khi vụ khủng bố diễn ra.

Hiện tại, tài khoản Twitter này đã bị xóa. Chưa có bất cứ nhóm khủng bố hay nhà nước Hồi giáo nào đứng ra nhận trách nhiệm.

Được biết địa điểm xảy ra vụ khủng bố diễn ra ngay bên ngoài sân vận động Manchester Arena, gần ga tàu  Manchester Victoria.

Hiện nay con số thương vong đã lên đến 22 người chết và 59 người bị thương. Cảnh sát Manchester cũng cho biết cuộc tấn công do một người đàn ông thực hiện và có lẽ cũng đã chết trong vụ đánh bom. Tuy nhiên, cảnh sát cũng chưa dám khẳng định liệu anh ta có đồng bọn hay không.

Thùy Dương (Dịch từ dailystar)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự