Dòng tin nhắn cuối cùng của đối tượng sát hại người tình rồi ôm xác qua đêm ở Hải Dương

Ngày 29/04/2017 22:36 PM (GMT+7)

"Sau khi gây án, Quang nhắn tin cho người nhà nạn nhân nói rằng, anh ta đã đưa chị B đi một nơi rất xa", một cán bộ điều tra cho biết.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, đêm 23/4 tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ kỳ (Hải Dương) xảy ra vụ án nghiêm trọng khi Ngô Thanh Quang (SN 1986) đã sát hại chị N. T. B (SN 1980) trú tại thôn An Lý, xã Hưng Thái (huyện Ninh Giang).

Sau khi bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ vào rạng sáng ngày 25/4, Quang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Dòng tin nhắn cuối cùng của đối tượng sát hại người tình rồi ôm xác qua đêm ở Hải Dương - 1

Ngôi nhà xảy ra sự việc chị B bị Quang sát hại vào đêm 23/4. Ảnh: Đ.Tuỳ

Tại cơ quan công an, đối tượng khai, bản thân là con thứ hai trong gia đình có 3 chị em. Sau khi kết hôn cùng với chị V. T. N (SN 1987, người cùng thôn) do cuộc sống khốn khó, Quang đi xuất khẩu lao động khi con thứ hai tròn 1 tuổi. Vì không chấp hành đúng kỷ luật, nên bị đuổi về nước khi chưa hết hạn lao động.

Suốt 2 năm ở nước ngoài, Quang nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, nên khi về nước đối tượng bỏ nhà lên TP Hải Dương làm thuê rồi quen chị B (hơn 6 tuổi làm công nhân) ) và phải lòng nhau.

Khi biết chuyện, nhiều người thân và bạn bè đã khuyên ngăn nhưng Quang và chị B vẫn đến với nhau, có thời điểm sinh sống như vợ chồng nhưng không làm đám cưới.

Nói về việc sát hại chị B, Quang cho hay, trước khi xảy ra sự việc thì từ nhiều ngày trước, đối tượng đã mượn xe máy của nạn nhân mang đi cầm cố cho người quen để lấy tiền trả nợ. Đến khi bị chủ hiệu cầm đồ nói sẽ báo công an nếu không trả nợ thì chị B phải vay mượn 27 triệu đồng cho Quang.

Dòng tin nhắn cuối cùng của đối tượng sát hại người tình rồi ôm xác qua đêm ở Hải Dương - 2

Đối tượng Ngô Thanh Quang. Ảnh: M.Anh

Do Quang không có việc làm ổn định và sống nhờ vào đồng lương công nhân của nạn nhân, cho nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Trong những lần xích mích đó, đối tượng là người chủ động làm lành.

Thời điểm này, tin chồng chị B sắp hết hạn thi hành án tại trại giam Ngọc Lý (Bộ Công an) ra tù. Sợ chồng phát hiện về quan hệ giữa hai người, cho nên Quang và chị B bàn nhau đi thuê nhà trọ ở riêng để sinh sống và cũng là khoảng thời gian chị B hoàn tất thủ tục ly hôn.

Vào chiều Chủ nhật 23/4, sau khi chị B cùng con trai từ quê lên, đến tối cùng ngày Quang đèo chị đi tìm nhà trọ và tại đây nạn nhân có nói đến khoản vay 27 triệu đồng mà Quang chưa trả.

Thấy vậy, đối tượng chủ động làm lành và rủ chị B vào nhà nghỉ, nhưng nạn nhân không mang đủ tiền thuê phòng nên hai người đèo nhau về nhà của Quang tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải (huyện Tứ Kỳ).

Dòng tin nhắn cuối cùng của đối tượng sát hại người tình rồi ôm xác qua đêm ở Hải Dương - 3

Quyết định thi hành án trộm cắp tài sản của đối tượng Quang. Ảnh: Đ.Tuỳ

Sau khi về nhà, biết người tình không có tiền trả nên hai bên to tiếng cãi và chị B có xúc phạm đối tượng do ghen tuông. Trong lúc không làm chủ được bản thân, Quang đã siết cổ chị B đến tử vong.

“Nếu lúc đó, chị B không đe dọa rằng sẽ cặp bồ với người khác thì tôi đã không lên cơn ghen. Những khi tức giận, chị ấy thường có lời nói lăng mạ”, Quang khẳng định bị người tình đánh trong lúc to tiếng.

“Tôi ghì cổ chị ấy chỉ vì muốn B không tiếp tục xúc phạm tôi nữa. Khi thấy chị ấy nằm bất động, tôi mới biết là mình đã gây ra án mạng", nghi phạm 31 tuổi kể.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, sau khi gây án, Quang nhắn tin cho người nhà nạn nhân nói rằng: "Anh ta đã đưa chị B đi một nơi rất xa". Sợ nghi phạm bắt cóc chị B, cho nên người thân đã tìm kiếm, thông báo tới cơ quan chức năng, sau đó phát hiện nạn nhân tử vong tại nhà Quang.

Dòng tin nhắn cuối cùng của đối tượng sát hại người tình rồi ôm xác qua đêm ở Hải Dương - 4

Trưởng Công an xã Quang Khải trao đổi với PV Báo Gai đình & Xã hội. Ảnh: Đ.Tuỳ

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Vũ Xuân Hường - Trưởng Công an xã Quang Khải cho hay, khoảng 20 giờ đêm 24/4, có hai người thân chị B đến địa phương thông báo tìm người nhà và trong đó Quang có liên quan. Từ manh mối này, Ban công an xã đã phát hiện ra sự việc.

Căn cứ vào lời khai của đối tượng và tài liệu thu thập trong quá trình điều tra, hôm nay (29/4), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Ngô Thanh Quang để điều tra về tội giết người.

Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng