Cô vợ vác bụng bầu đi đánh ghen lịch sự nhất quả đất

Ngày 21/05/2017 14:32 PM (GMT+7)

Dù nổi điên vì bị bồ nhí gọi mình là "con quỷ" và "trơ" mặt đi cướp chồng, cô vợ bụng bầu to vẫn không đánh đấm, cào xé, chửi bới mà làm theo cách riêng của mình.

Mới đây vừa xuất hiện một màn đánh ghen lạ nhất từ trước đến nay của cô vợ mang bầu "dằn mặt" nữ sinh viên vì tội cướp chồng khiến người xem... ngứa ngáy chân tay. Đây được xem là màn đánh ghen lịch sự và bình tĩnh nhất quả đất.

Trên trang cá nhân của cô vợ trẻ tên U.M, ở An Giang đăng tải đoạn clip mình đi đánh ghen trong căn phòng trọ của tình địch. Cô vợ nhắn nhủ với tình nhân của chồng lý do không đánh là vì "Thứ nhất mày bị đánh nhiều rồi nên bây giờ xem như tao yêu quý động vật". Thứ 2 mặt mày chai rồi nên đánh cũng không thấm vào đâu. Thứ là là mày nên cám ơn đứa con trong bụng tao đi. Nhờ có nó nên mày mới được tốt số như vậy".

Theo clip chia sẻ, thay vì xé áo xé quần, giật tóc, chửi bới, cô vợ trẻ tuổi này (người mặc váy hồng) lại ngồi ghế xưng "em" gọi "chị" nói chuyện một cách rất nhân đạo.

Trong khi đó, cô bồ (mặc đồ đỏ) thản nhiên ngồi ở võng ngắm vuốt móng tay, nghịch điện thoại. Thậm chí cô còn ung dung nhắn tin lại khi có tin nhắn đến. Khi bị nhắc nhở "Chị bỏ máy ra không em đập máy chị" thì cô này mới chịu bỏ điện thoại.

Cô vợ vác bụng bầu đi đánh ghen lịch sự nhất quả đất - 1

Cô vợ vác bụng bầu đi đánh ghen lịch sự nhất quả đất - 2

Cô bồ nhí của chồng (áo đỏ) thản nhiên ngồi nói chuyện với vợ (váy hồng).

Cô vợ nói: "Em đã cảnh cáo chị rồi phải không? Lúc đó chị nghĩ em làm sao? Sao chị tiếp tục quen chồng em là sao? Lần thứ nhất em cảnh cáo chị, không cho chị qua lại với chồng em nữa. Chị hứa quá trời luôn. Lần thứ 2, cái tin nhắn chị chửi em là con quỷ là chị chị chửi sao. Cái đầu chị nghĩ sao mà chửi em vậy. Chị bảo em thất đức vậy chị giật chồng người ta chị có thất đức không?

Trong khi em đang mang bầu, nói chuyện nhỏ nhẹ với chị. Chị nói em lên Zalo léng phéng, tìm gặp chị 2, 3 chục lần vậy đó. Giờ sao? Trong khi biết bao nhiêu người chị không quen, chị lại đâm đầu vào người đã có gia đình. Hay chị ghét em nên chị làm cho bõ ghét? Chị quen được gì không?".

Sau vài phút nói chuyện, cô bồ nói "Chị hứa không qua lại với chồng em nữa. Chị xin lỗi em" thì bị chị vợ gạt ngang "Chị hứa biết bao lần rồi?".

Hay "Chị có quyền gì mà bảo chồng em đưa tiền cho chị? Chị nói chuyện rõ ràng với em đi? Sao chị biết người ta đã có vợ, có con rồi sao chị lại qua lại hãy tìm người tử tế mà yêu?...". 

Cô vợ vác bụng bầu đi đánh ghen lịch sự nhất quả đất - 3

Cô vợ vác bụng bầu đi đánh ghen lịch sự nhất quả đất - 4

Bồ nhí lên gác lấy quần áo của chồng.

Phút cuối clip, người vợ đòi cô bồ đưa trả quần áo của chồng mình. Cô bồ nhí lên gác lấy xuống 3 cái áo, 2 cái quần đã giặt. Khi người bạn gái đi cùng bảo sao đi đánh ghen lịch sự vậy, cô vợ mới bảo "Để đức cho con".

Theo chia sẻ, cô bồ này tên Tr. và quê ở tỉnh Hậu Giang.

Cô vợ vác bụng bầu đi đánh ghen lịch sự nhất quả đất - 5

Cô vợ vác bụng bầu đi đánh ghen lịch sự nhất quả đất - 6

Màn đánh ghen lịch sự nhất quả đất.

Cô vợ vác bụng bầu đi đánh ghen lịch sự nhất quả đất - 7

Tin nhắn cô bồ nhí gửi cho chồng gọi vợ là "con quỷ"

Xem clip tại đây:

T.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng