Du khách ngủ với xác chết của một phụ nữ trong khách sạn suốt 1 tuần

Ngày 09/11/2016 20:30 PM (GMT+7)

Những vị khách thuê phòng của khách sạn El Senador ở Mexico không hề biết rằng họ đã ở chung với xác chết của một phụ nữ trong suốt 1 tuần liền.

Dailymail đưa tin, sự việc này xảy ra tại khách sạn Hotel El Senador ở khu Doctores Neighbourhood thuộc thành phố Mexico City, Mexico. 

Du khách ngủ với xác chết của một phụ nữ trong khách sạn suốt 1 tuần - 1

Chiếc túi nhựa đựng thi thể người phụ nữ dưới gầm giường

Sự việc vỡ lở khi các nhân viên vào dọn phòng và ngửi thấy mùi hôi thối trong căn phòng. Sau khi ngó xuống gầm giường, họ phát hoảng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ đang nằm dưới đó. Hai nhân viên dọn phòng đã báo với quản lý để gọi cảnh sát. 

Theo hồ sơ từ cảnh sát, xác chết có thể đã nằm ở đây khoảng một tuần. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể là người phụ nữ khoảng 25-30 tuổi, chết do ngạt thở. 

Du khách ngủ với xác chết của một phụ nữ trong khách sạn suốt 1 tuần - 2

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc

Quản lý khách sạn nhận định nạn nhân đã đến thuê phòng khách sạn cùng người tình. Tuy nhiên, không có camera giám sát nào ghi lại được hình ảnh của 2 người trong khách sạn. 

"Trong thời gian xác chết được giấu, nhiều du khách khác đã ở trong phòng và ngủ trên giường mà không một ai biết có thi thể nằm dưới", quản lý khách sạn nói thêm. 

Hiện phía cảnh sát đang điều tra nguyên nhân và danh tính nạn nhân. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới