Du khách tử vong vì văng khỏi đu quay 360° trong công viên

Ngày 25/02/2016 08:58 AM (GMT+7)

Vụ việc kinh hoàng diễn ra vào chiều thứ 2 (22/2) tại công viên giải trí Sanmenxia Mianchi Yangshao Square ở Trung Quốc.

Công viên giải trí luôn là nơi thu hút nhiều người bởi nó sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời với hàng loạt những loại hình trò chơi hấp dẫn. Bên cạnh các trò chơi nhẹ nhàng thì những thể loại mạo hiểm như tàu lượn, vòng quay 360 độ, viking... là không thể thiếu. Tuy nó mang lại cho chúng ta những trải nghiệm mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng luôn đi kèm với rủi ro.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc lan truyền một đoạn clip về một tại nạn đáng tiếc xảy ra trong công viên giải trí Sanmenxia Mianchi Yangshao Square. Đoạn clip ngắn này ghi lại cảnh một người đàn ông bất ngờ bị rơi từ trò chơi vòng quay 360 độ xuống đất và tử vong ngay tại chỗ.

Du khách tử vong vì văng khỏi đu quay 360° trong công viên - 1
Khi vòng quay lên cao, người đàn ông bất ngờ bị văng khỏi đai an toàn của trò chơi...

Du khách tử vong vì văng khỏi đu quay 360° trong công viên - 2
...và đã tử vong ngay khi rơi xuống mặt đất

Sự việc xảy ra khá bất ngờ khiến hàng loạt người đứng bên dưới kinh hoàng, nhiều người quá sợ hãi tới mức kêu thất thanh.

Được biết vợ của người đàn ông xấu số này mới sinh con, chỉ còn 2 ngày nữa là đầy tháng và hiện tại vẫn đang ở trong bệnh viện tĩnh dưỡng. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Trước đó, tại một công viên khác tại Trung Quốc, một người đàn ông cũng bị văng ra khỏi trò chơi tàu cướp biển và bị các máy móc thiết bị của trò chơi nghiền chết.

NNM (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Video cùng chủ đề Thời sự