Đưa 2 con đi khám rồi đẻ rơi bé thứ ba, người mẹ bỏ trốn bất ngờ quay lại viện

Ngày 21/11/2017 11:11 AM (GMT+7)

Sau gần 1 tháng bỏ lại con thứ 3 đẻ rơi tại bệnh viện, chị Yến đã quay trở lại đón con trong sự hối hận.

Liên quan đến sự việc sản phụ ở Cà Mau đưa 2 con đi khám bệnh, đẻ luôn con thứ 3 rồi…biến mất, sau gần 1 tháng, chị Yến (32 tuổi) đã quay trở lại Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM nhận con.

“Thời gian qua, tôi rất thương và nhớ thằng bé. Nhưng vì phải dẫn 2 đứa lớn về quê ổn định cuộc sống, tìm kiếm việc làm nên tôi đành chấp nhận gửi gắm con ở bệnh viện một thời gian”, chị Yến tâm sự.

Khi quay trở lại bệnh viện, chị Yến không có đầy đủ giấy tờ tùy thân nên phía bệnh viện đã giúp đỡ chị làm thủ tục nhận con. Chị bảo khi có đủ giấy tờ để làm khai sinh cho con, chị sẽ đặt tên cho con là Trần Gia Định – cái tên mang ý nghĩa nhắc đứa trẻ nhớ về nơi cưu mang mình từ những ngày đầu chào đời.

Đưa 2 con đi khám rồi đẻ rơi bé thứ ba, người mẹ bỏ trốn bất ngờ quay lại viện - 1

Chị Yến đã quay trở lại Bệnh viện Nhân dân Gia Định đón con sau gần 1 tháng biệt tích

Được biết, trước khi sinh đứa con thứ 3, người chồng đã đi biệt tích, bỏ mặc chị bụng mang dạ chửa và 2 đứa con thơ. “Trước kia, tôi làm nghề vá lưới nên cuộc sống rất khó khăn. Giờ có thêm đứa thứ 3,  tôi chưa biết làm gì để nuôi các con lớn khôn”, chị Yến thở dài.

Đại diện Bệnh viện Nhân dân gia Định cho biết, trường hợp của mẹ con chị Yến không có giấy tờ tùy thân, vì vậy không được bảo hiểm hỗ trợ viện phí. Thậm chí, để có tiền lo cho đứa trẻ, phòng Công tác xã hội của bệnh viện đã đứng ra kêu gọi mọi người giúp đỡ, ủng hộ quần áo. Sau khi thanh toán các khoản, phía bệnh viện đã giao cho chị Yến số tiền còn dư: 4 triệu đồng.

Đưa 2 con đi khám rồi đẻ rơi bé thứ ba, người mẹ bỏ trốn bất ngờ quay lại viện - 2

Trong lúc sinh đứa con thứ 3, hai con đầu của chị Yến được các y bác sĩ tại bệnh viện chăm sóc tận tình

Như đã thông tin, cuối tháng 10 vừa qua, chị Yến thấy con gái thứ 2 nổi hạch sau ót nên đã dẫn cả 2 con đến Bệnh viện Ung bướu TP.HCM khám bệnh.

Do không mang đủ tiền khám, chị đành nằm ngoài hành lang xin cơm từ thiện. Bất ngờ, chị có dấu hiệu trở dạ nên được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng tiền sản giật nặng, băng huyết sau sinh do đờ tử cung nguyên phát.

Rạng sáng ngày 25/10, ekip trực bệnh viện tiếp nhận cả ba mẹ con. Chị được chuyển lên phòng sinh, hai con ở lại khoa cấp cứu. Tại đây, một bé trai kháu khỉnh đã chào đời với cân nặng 2.5kg. Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày sinh, sản phụ  bất ngờ xin dẫn hai con lớn về quê, gửi lại bé trai mới sinh và hứa sẽ quay trở lại...nhưng biệt tích đến nay.

>> Xem thêmĐưa hai con đi khám bệnh, sản phụ bất ngờ trở dạ, đẻ luôn con thứ 3 rồi… biến mất

Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phụ đẻ rơi con ở bệnh viện