Đưa bé trai bị đẻ rơi xuống bồn cầu ra Hà Nội điều trị

Ngày 02/03/2015 17:53 PM (GMT+7)

Ngày 2.3, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh – Khoa Sơ sinh – Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, bệnh nhi đẻ rơi xuống bồn cầu tình trạng sức khỏe có dấu hiệu xấu, phải thở ôxy và truyền sữa vào dạ dày. Hiện bệnh nhi đã được chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương để điều trị.

Trao đổi phóng viên, bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh Hoa cho biết, bệnh nhi đang có hiện tượng giãn não, nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Như đã đưa tin, bệnh nhi là bé trai  Hoàng Văn B (SN 5.2.2015) con của phụ sản Hồ Thị T (SN 1994) và anh Hoàng Văn C (SN 1990) trú tại xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

 Đưa bé trai bị đẻ rơi xuống bồn cầu ra Hà Nội điều trị - 1

Bệnh nhi đẻ rơi xuống bồn cầu đã được chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị. 

Ngày 5.2, thai phụ T lên cơn đau bụng nhưng chủ quan không đến bệnh viện. Trong lúc đi vệ sinh thì bất ngờ thai nhi rơi xuống bồn cầu.

Trong cơn hoảng loạn, thai phụ T kêu cứu, ngay lập tức người nhà đã chạy đến lôi đứa cháu bé từ bồn cầu lên. Rất may người thân đã kịp thời đưa hai mẹ con đến Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh - Khoa sơ sinh, Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An cho biết, cháu bé chuyển đến trong tình trạng đã ngừng thở, tim ngừng đập, toàn thân tím tái. Sau khi tiến hàng cấp cứu và đặt nội khí quản cho cháu bé mới có tín hiệu vui.

Được biết, bệnh nhi là con thứ 2 của gia đình chị T và C.

Theo Lê Tập (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot