Đức: Xe bus đâm nhau, 52 người chết và bị thương

Ngày 20/07/2014 07:56 AM (GMT+7)

Ít nhất 9 người thiệt mạng và 43 người bị thương sau khi 2 chiếc xe bus loại lớn và xe 12 chỗ đâm nhau trong một vụ tại nạn kinh hoàng vào ngày 19/7 trên xa lộ ở ngoại đô Dresden, Đức.

Các nhân viên điều tra tin rằng chiếc bus của Ba Lan đã đâm vào sau 1 xe bus khác của Ukraine, khiến phương tiện của Ba Lan lao sang làn đường đối diện và đâm vào xe 12 chỗ của Ba Lan  đang di chuyển ngược chiều.

Cảnh sát thành phố Dresden khẳng định 9 người thiệt mạng và 43 người khác bị thương trong vụ tai nạn. Các nhân viên điều tra cho biết tất cả 7 người trên chiếc xe 12 chỗ đã thiệt mạng và chiếc xe này bị đâm bẹp dúm.

Đức: Xe bus đâm nhau, 52 người chết và bị thương - 1

Chiếc xe bus của Ba Lan bị hư hỏng  nặng sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Hai nạn nhân thiệt mạng còn lại được cho là hành khách trên xe bus của Ba Lan. Cảnh sát cho biết ít nhất 6 nạn nhân thiệt mạng là công dân Ba Lan. Trong khi đó, những người bị thương được đưa tới bệnh viện ở Dresden và Radebeul để điều trị.

Người đứng đầu cơ quan cứu hỏa Dresden, ông Andreas Ruempel cho biết: “Tôi làm việc như một lính cứu hỏa chuyên nghiệp suốt 36 năm qua, nhưng tôi chưa bao giờ chứng chiến một tai nạn với số lượng người thiệt mạng và bị thương lớn như vậy.

Theo Huy Phong (Daily Mail) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot