Dùng cần cẩu cấp cứu chàng trai nặng 610 kg

Ngày 21/08/2013 23:11 PM (GMT+7)

Đội cứu hộ phải sử dụng xe nâng chuyên dụng để di chuyển Khaled Mohsen Shaeri, 20 tuổi từ nhà riêng của anh này tại Jandan, Arab.

Người đàn ông khổng lồ tên Khaled Mohsen Shaeri, 20 tuổi, là công dân Vương quốc Ả Rập Saudi đã phải cần đến sự hỗ trợ của một chiếc cần cẩu mới có thể ra khỏi nhà, tại quận Jizan.

Do mang trọng lượng lên tới 610 kg nên anh chàng khổng lồ này không thể tự đi lại được. Trong lúc cấp cứu người ta phải để anh nằm nguyên trên giường và cẩu cả chiếc giường này lên xe.

Dùng cần cẩu cấp cứu chàng trai nặng 610 kg - 1

Sau đó, anh chàng này đã được máy bay đưa đến thủ đô Riyadh để chăm sóc y tế. Được biết, Khaled Mohsen Shaeri được chẩn đoán là mắc một triệu chứng lạ, khiến cho anh liên tục tăng cân trong hai năm qua.

Dùng cần cẩu cấp cứu chàng trai nặng 610 kg - 2

Trao đổi với CNN, bác sĩ nội tiết Robert Lustig cho biết nhiều khả năng Shaeri không ngừng tăng cân thông qua việc tích mỡ vì khí hậu nóng ở Saudi Arabia. Ông Lustig nói rằng Shaeri sẽ phải giảm cân trước khi trải qua quy trình can thiệp vào cân nặng cơ thể. Tuy nhiên, các bác sĩ ở bệnh viện King Fahd đang có kế hoạch thực hiện một cuộc phẫu thuật để “loại bỏ mỡ thừa”.

Ly Ly (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan