Dùng clip sex cưỡng dâm bạn gái cũ

Ngày 08/10/2015 11:33 AM (GMT+7)

Sau khi chia tay, Dương dùng clip quay cảnh ái ân để buộc người yêu cũ quan hệ.

Sáng 8/10, công an quận Gò Vấp (TP HCM) xác nhận đang tạm giữ và điều tra Bùi Mặc Dương (31 tuổi, tỉnh Đồng Nai) về hành vi cưỡng dâm.

Dương và chị O ở cùng dãy trọ tại quận Gò Vấp. Giữa hai người nảy sinh tình cảm. Trong quá trình yêu nhau, hai người từng vào khách sạn. Một lần “vui vẻ”, Dương dùng điện thoại quay lại làm kỷ niệm.

Sau đó không lâu, tình cảm giữ Dương và chị O rạn nứt. Chị O quyết định chia tay. Dương liên tục dùng clip đã quay buộc chị O phải vào khách sạn đáp ứng nhu cầu sinh lý của mình. Do bị ép nhiều lần, chị O đã trình báo công an.

Chiều 4/10, Dương lại sử dụng “chiêu” cũ, buộc chị O vào một khách sạn tại phường 7. Trong lúc Dương đang ép chị O thì công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Dương đã thừa nhận hành vi của mình.

Luật sư Nguyễn Hoài Hương (đoàn luật sư TP HCM) cho biết, cưỡng dâm là dùng mọi thủ đoạn khiến người lệ thuộc mình hoặc người đang ở trong tình trạng quẫn bách phải miễn cưỡng giao cấu.

Người phạm tội cưỡng dâm có thể phải chịu hình phạt từ 6 đến 18 năm, tùy từng mức độ vi phạm. Ngoài ra, người phạm tội có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 đến 5 năm.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Nhật Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự