Dùng gối 30.000 đồng, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật đáng sợ bên trong ruột gối

Ngày 01/07/2017 00:05 AM (GMT+7)

Một gia đình người Thái Lan đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện bên trong chiếc gối mà họ sử dụng suốt 2 năm qua chứa toàn băng vệ sinh phụ nữ và tã lót trẻ em.

Vào ngày 26/6 vừa qua, hình ảnh chiếc gối được nhồi đầy băng vệ sinh và tã lót trẻ em được đăng tải trên Facebook đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của mọi người. Được biết người đăng bức ảnh là một cô gái trẻ đến từ Chonburi, Thái Lan.

Anh Neramit cho biết, chị gái mình là Chalinee Changlao đã mua 4 chiếc gối tại 1 khu chợ ở Sri Racha với giá 50 baht (khoảng 33.000 đồng) mỗi chiếc. Sau 2 năm sử dụng, 1 trong 4 chiếc gối không còn được mềm, gây cảm giác khó chịu cho người dùng và bắt đầu sờn rách.

Dùng gối 30.000 đồng, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật đáng sợ bên trong ruột gối - 1

Chalinee Changlao đã mua 4 chiếc gối tại 1 khu chợ ở Sri Racha với giá 50 baht (khoảng 33.000 đồng) mỗi chiếc

Chalinee Changlao tò mò không biết có gì bên trong chiếc gối nên đã quyết định rạch ra để kiểm tra. Khi rút phần lõi trong gối, Changlao đã rất hoảng hốt khi phát hiện chiếc gối mình sử dụng trong suốt 2 năm chứa toàn băng vệ sinh người lớn và tã bỉm trẻ con.

Dùng gối 30.000 đồng, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật đáng sợ bên trong ruột gối - 2

Bên trong chiếc gối chứa toàn băng vệ sinh người lớn và tã bỉm trẻ con.

Changlao và Neramit đã rạch nốt 3 chiếc gối còn lại để xem có gì bên trong. Kết quả họ nhận được đều như nhau, tất cả đều được nhồi tã lót, băng vệ sinh cùng với một ít bông. Changlao nghi ngờ rằng những chiếc băng vệ sinh, tã lót đó đều đã qua sử dụng và được làm sạch sơ qua trước khi nhồi vào gối. Nghĩ đến điều đó, gia đình Changlao không khỏi rùng mình sợ hãi.

Dùng gối 30.000 đồng, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật đáng sợ bên trong ruột gối - 3

Neramit chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người

Thông qua bài chia sẻ của mình, Neramit hy vọng rằng mọi người nên cẩn trọng khi chọn mua những chiếc gối có giá thành rẻ.

Nhật Linh/Dịch từ bangkokpost
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới