Dùng iPhone đang sạc pin trong nhà tắm, chàng trai nhận cái kết bi thảm

Ngày 19/03/2017 09:56 AM (GMT+7)

Vụ tai nạn thương tâm này là lời cảnh báo dành cho những người có thói quen sử dụng điện thoại khi đang sạc pin.

Vụ việc nói trên xảy ra tại nhà riêng của Richard Bull, 32 tuổi ở Ealing, phía Tây London, Anh. Thi thể của chàng trai xấu số này được phát hiện trong nhà tắm với nhiều vết cháy xém ở ngực, cánh tay, bàn tay. 

Dùng iPhone đang sạc pin trong nhà tắm, chàng trai nhận cái kết bi thảm - 1

Nạn nhân tử vong do bị điện giật vì sử dụng điện thoại đang sạc trong bồn tắm

Ban đầu, khi nhìn thấy chồng chết gục trong nhà tắm, vợ của anh Richard nghĩ rằng chồng mình bị sát hại. Nhưng sau cuộc điều tra và khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết Richard đã sử dụng điện thoại đang sạc pin trong khi tắm bồn. Thật không may, phần chân sạc tiếp xúc với dây cắm vào ổ điện đã chạm xuống nước nên tai nạn đã xảy ra.

Richard tử vong vào ngày 11/12 năm ngoái, nhưng đến ngày 15/3 vừa qua ông Sean Cummings, nhân viên điều tra, mới kết luận cái chết của Richard là một tai nạn và dự kiến gửi báo cáo lên Công ty Apple để có biện pháp ngăn chặn những sự cố đáng tiếc tương tự trong tương lai. 

Dùng iPhone đang sạc pin trong nhà tắm, chàng trai nhận cái kết bi thảm - 2

Anh trai của nạn nhân nói rằng anh rất ngạc nhiên vì một thiết bị nhỏ như vây có thể gây tử vong. Cái chết của Richard Bull là lời cảnh tỉnh cho những người có thói quen sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là những địa điểm có thể gây nguy hiểm như nhà tắm.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h