Được giải oan sau 21 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp bé 13 tuổi

Ngày 19/12/2016 18:31 PM (GMT+7)

Một cựu cảnh sát ở thành phố Fort Worth, bang Texas, Mỹ, đã được minh oan sau hơn 21 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi.

Dailymail đưa tin, Brian Franklin (56 tuổi) bị kết án tù chung thân vào năm 1995 với cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi. 

Theo kênh truyền hình địa phương KTVT-TV, sau 21 năm chịu án oan, cựu cảnh sát thành phố Fort Worth, bang Texas, Mỹ, đã được minh oan và trả lại tự do trong phiên tòa xét xử vào ngày 16/12 vừa qua. 

Được giải oan sau 21 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp bé 13 tuổi - 1

Ông Franklin hiện tại và khi bị kết tội cách đây 21 năm

Mọi việc được làm sáng tỏ khi nạn nhân, giờ là người phụ nữ 30 tuổi thừa nhận đã từng nói dối khi tường trình vụ việc. 

Theo đó, trong phiên tòa xét xử vào năm 1995, nạn nhân (khi đó 13 tuổi)  tố cáo ông Franklin giở trò đồi bại với mình và khẳng định chưa từng quan hệ tình dục trước đó. Nhưng sau đó, cô khai nhận người cha dượng đã rất nhiều lần hãm hiếp cô từ khi còn nhỏ. Thậm chí, ngay cả khi Franklin đang bị xét xử, cô vẫn bị xâm hại. 

Được giải oan sau 21 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp bé 13 tuổi - 2

Ông Franklin được minh oan sau 21 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp. 

Vào lúc đó, dù không có bằng chứng chứng minh Franklin có quan hệ với nạn nhân, nhưng công tố viên kết luận người gây ra những thương tích trong bộ phận sinh dục của cô bé 13 tuổi không ai khác ngoài ông.

Được giải oan sau 21 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp bé 13 tuổi - 3

Được giải oan sau 21 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp bé 13 tuổi - 4

Niềm vui của gia đình khi ông được minh oan

Người phụ nữ này cho biết lúc đó cô quá sợ hãi nên không dám khai ra hành vi của cha dượng. Tuy nhiên cô vẫn khẳng định bị viên cảnh sát tấn công tình dục. 

Ông Franklin cho biết ông cảm thấy tức giận với những gì đã xảy ra. "Tôi biết ngày này thế nào cũng đến mà. Tôi không hề ngạc nhiên", ông Franklin chia sẻ.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự