Em trai 2 tuổi nghịch súng bắn chị gái 11 tuổi tử vong

Ngày 07/04/2014 21:45 PM (GMT+7)

Một bé gái 11 tuổi ở Philadelphia (Hoa Kỳ) đã bị giết bởi chính em trai mình sau khi hai chị em chơi trong phòng mà không có sự giám sát của người lớn.

Daily News đưa tin ngày 6/4, Jemara Stevens ở trong nhà chơi cùng ba anh em khi người mẹ đang ở trong phòng tắm. Cậu em trai 2 tuổi đã nghịch súng rồi bắn người chị gái. Viên đạn trúng ngực và tim cô bé. Em đã được đưa đến bệnh viện nhưng không kịp. Bé trai 2 tuổi được tìm thấy với một vết bỏng và dấu vết của thuốc súng trên tay.

Em trai 2 tuổi nghịch súng bắn chị gái 11 tuổi tử vong - 1

Jamara 11 tuổi bị em trai nghịch súng bắn tử vong

Theo báo cáo, Jamara cùng 3 anh chị em là hai người em 7 tuổi và 2 tuổi cùng người anh trai 14 tuổi chơi trong phòng ngủ của mẹ, - bà Tiffany Goldwire, khoảng 10 giờ sáng ngày thứ 7. Khi Tiffany ở trong phòng tắm thì những đứa trẻ đã lấy một khẩu súng trên nóc tủ lạnh ra chơi. Qua điều tra, cảnh sát cho rằng bạn trai của người mẹ đã để lại khẩu súng này vào buổi sáng hôm đó. Trung úy John Walker cho biết bà Tiffany đã rất đau buồn và quẫn trí khi sự việc xảy ra.

Hiện người mẹ cùng 3 đứa con đã được đưa đến sở cảnh sát và các nhà điều tra vẫn đang cố gắng xác định chủ nhân của chiếc súng.

Theo Trần Hoa (Daily News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan