Ghen tuông, vợ ngâm đồ lót của chồng cũ trong thuốc trừ sâu để dằn mặt

Ngày 25/06/2017 11:02 AM (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng người phụ nữ vẫn còn nghi ngờ và ghen với việc chồng cũ qua lại với một phụ nữ khác, nên cô quyết định cảnh cáo chồng mình nhưng không ngờ lại làm ông ấy thiệt mạng.

Ngày 19/6 vừa qua, tòa án thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc vừa mở một phiên tòa xét xử người phụ nữ họ Bối vì hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến tử vong cho nạn nhân.

Theo đó, vào tháng 7/2016, chị Bối đã lén rút một chiếc quần lót đang phơi ngoài sào của chồng cũ mình là anh Đàm rồi ngâm vào dung dịch thuốc trừ sâu pha loãng. Hành vi này bộc phát do ghen tuông, nghi ngờ chồng có mối quan hệ bất chính.

Ghen tuông, vợ ngâm đồ lót của chồng cũ trong thuốc trừ sâu để dằn mặt - 1

Chân dung người vợ ngâm đồ lót của chồng cũ trong thuốc trừ sâu vì ghen tuông mù quáng

Ban đầu chị Bối chỉ định cảnh cáo chồng, nhưng không ngờ sau khi anh Đàm mặc chiếc quần đó vào, anh bị trúng độc, nhiều cơ quan trong cơ thể không hoạt động bình thường được. Người đàn ông xấu số đã trải qua những tháng ngày đau đớn vì chất độc.

Cuối cùng vào ngày 25/7, chị Bối đã đến cơ quan cảnh sát để đầu thú hành vi của mình. Chỉ hai ngày sau đó, anh Đàm qua đời vì cơ quan sinh dục bị nhiễm độc quá nặng, dẫn đến những bộ phận liên quan bị tê liệt và hư hại.

Tại phiên tòa, chị Bối cho biết mình cùng anh Đàm đã kết hôn và có với nhau hai người con, nhưng do mâu thuẫn về cách nuôi dạy con và nhiều chuyện trong gia đình khác nữa, nên họ quyết định ly hôn. Tuy vậy, họ vẫn ở chung nhà để cùng nhau chăm sóc con cái. 

Trong suốt thời gian ly hôn, hai người cũng từng nghĩ đến chuyện quay lại với nhau. Nhưng anh Đàm với đặc trưng công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều đối tác nữ, điều này khiến chị Đàm ghen tuông và có hành động thiếu suy nghĩ. 

Ghen tuông, vợ ngâm đồ lót của chồng cũ trong thuốc trừ sâu để dằn mặt - 2

Chị Bối trong phiên tòa xét xử hôm 19/6

Chứng kiến chồng mình quằn quại vì độc tính của thuốc trừ sâu, chị rất ân hận vì không ngờ độc tính của loại thuốc này quá mạnh mẽ đến thế. Biết chuyện, cô con gái lớn đã khuyên mẹ ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Tại buổi xét xử, bố mẹ chồng cũ yêu cầu chị Bối phải bồi thường 71.000 tệ (khoảng 230 triệu đồng) và đề nghị khởi tố hình sự với hành vi cố ý gây thương tích. Tuy vậy, tòa vẫn chưa tuyên án và hội đồng cần phải xem xét lại nhiều tình tiết khác.

Quang Niên (Dịch từ CN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng