Giả danh cô giáo lừa lấy vàng học sinh

Ngày 03/10/2013 10:21 AM (GMT+7)

Để có tiền tiêu xài, “nữ quái” Trang đến các trường tiểu học giả danh là cô giáo để tháo vòng vàng của các em học sinh.

Ngày 2/10, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) ra quyết định tống đạt quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Thùy Trang (27 tuổi, trú tại xã Cù Bị, huyện Châu Đức) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, vào lúc 13h20 ngày 20/8, phát hiện nhiều học sinh trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (xã Xà Bang, huyện Châu Đức) đang chơi trước sân trường có đeo nhiều nữ trang, Trang đến giả bộ là cô giáo nói các em tháo ra để cất giữ, cuối giờ chiều sẽ trả lại. 15 em học sinh đã tháo bông tai, nhẫn đeo tay đưa cho Trang. Sau đó "nữ quái" này mang đến địa bàn huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) bán được 1,7 triệu đồng.

Cũng với thủ đoạn tương tự, ngày 27/8, Trang tiếp tục đến trường tiểu học Lê Quý Đôn (xã Xà Bang) lừa đảo các em học sinh đang học ở trường này chiếm đoạt 7 đôi bông tai bằng vàng 18k sau đó mang đi bán. Tổng trị giá tài sản mà Trang chiếm đoạt của các em học sinh là hơn 14,5 triệu đồng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra. Sau hơn 1 tháng sàng lọc các đối tượng, công an đã xác định Trang là đối tượng gây án. Mặc dù tài sản thiệt hại không lớn nhưng hành vi lừa đảo của đối tượng này đã làm ảnh hưởng đến tư tưởng học tập của các em học sinh.

Theo T. Hoài - Kiều Ngân (Tri Thức Trực Tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn