Gia đình chị Huyền vẫn tìm thi thể trên cạn

Ngày 19/12/2013 11:30 AM (GMT+7)

Trong lúc chờ công an thẩm định bản đồ 11 điểm nghi có thi thể chị Huyền, gia đình nạn nhân vẫn cố gắng tìm kiếm nạn nhân xấu số trên cạn.

Ngày 19/12, trao đổi với phóng viên, Giáo sư Vũ Văn Bằng (Hiệp hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) cho biết ông đang chờ phía cơ quan công an thẩm định bản đồ 11 điểm nghi có thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở  Hoàn Kiếm. Hà Nội) để cùng lên kế hoạch tìm kiếm.

Theo giáo sư Bằng, việc tìm kiếm tới đây sẽ được tiến hành bằng cách thuê tàu, máy múc cát, khai quật đáy sông dựa theo 11 vị trí đã được xác định bằng máy địa bức xạ từ thứ cấp.

Ông Nguyễn Văn Cương - Phó trưởng phòng cảnh sát đường thủy (Công an Hà Nội) cho biết đã nhận được bản đồ 11 vị trí xác định thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền. Ông nói sẽ phối hợp tìm kiếm cùng người nhà và lực lượng chức năng trong những ngày tới.Trước đó 3 ngày, tại cuộc họp báo, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an, cho biết Bộ đã chỉ đạo Công an Hà Nội  quyết liệt, sử dụng nhiều biện pháp để tìm kiếm nạn nhân Huyền để có cơ sở xử lý nghiêm bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (chủ cơ sở thẩm mỹ Cát Tường, người gây ra cái chết cho nạn nhân Huyền rồi ném xác phi tang).

“Đến nay, không thể khẳng định có tìm được thi thể chị Huyền hay không. Quan điểm của Bộ Công an là chứng cứ đến đâu xử lý đến đó", Thứ trưởng Hiếu nói.Mặc dù đã có khoa học vào cuộc quyết liệt, xác định thi thể chị Huyền bị ném ở cầu Thanh Trì và đang ở dưới lòng sông nhưng phía gia đình chị vẫn tìm kiếm trên cạn theo chỉ dẫn của các nhà ngoại cảm và người báo mộng.Sáng 19/12, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột  chồng nạn nhân) cho biết gia đình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm trên cạn theo các chỉ dẫn. "Hôm nay, gia đình tiếp tục nhờ một thầy hơn 80 tuổi đến nhà nhằm tìm đúng vị trí thi thể chị Huyền", ông Quang nói.

Gia đình chị Huyền vẫn tìm thi thể trên cạn - 1

Bằng phương pháp khoa học, Giáo sư Bằng đã xác định 11 điểm nghi vấn có thi thể chị Huyền.

Hai ngày trước, một người đàn ông tên Thành, làm nghề kinh doanh vé số ở quận Thủ Đức, TP.HCM đã liên lạc với gia đình nạn nhân Huyền để kể về một giấc mơ, trong đó được chị Huyền báo mộng cặn kẽ nơi mà bác sĩ Tường phi tang thi thể.Theo người báo tin, ông đã hai lần nằm mơ thấy cùng một giấc mơ. Do đó ông quyết định phải bằng mọi cách phải liên lạc với gia đình.

Trong giấc mơ của ông Thành, ông được chỉ dẫn không phải bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường phi tang thi thể xuống sông mà phi tang trên cạn. Theo đó, từ thẩm mỹ viện Cát Tường rẽ trái, qua một cây cầu sẽ thấy một chung cư hình chữ L, thi thể nạn nhân bị phi tang tại đó.Những lời chỉ dẫn này đã được chuyển tới gia đình nạn nhân. Ông Phạm Đức Quang, cậu ruột chồng nạn nhân cho biết: “Gia đình chúng tôi đã nhận được thông tin này và tiến hành tìm kiếm trong buổi chiều cùng ngày".

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Theo Lê Tú (Tri thức trực tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường