Gia đình tan nát sau cú đá oan nghiệt của người chồng

Ngày 16/07/2017 08:48 AM (GMT+7)

Sẵn cay cú vì thua bạc, người chồng phóng chân, tung cước trời giáng trúng đầu vợ. Cú đá mạnh đến nỗi làm người vợ ngã cắm đầu xuống đất, nằm bất tỉnh nhân sự.

Nói chuyện với vợ bằng quyền, cước

Nhiều bị kịch gia đình nảy sinh từ tệ nạn cờ bạc. Kỳ án “chồng thua bạc, cay cú quay sang đá chết vợ” xảy ra tại huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội qua lời kể của luật gia Trương Công Đức dưới đây là một ví dụ.

Nguyễn Toàn là người ham mê cờ bạc. Mọi cố gắng khuyên can chồng không chơi cờ bạc của người vợ chỉ như "nước đổ đầu vịt". Vợ chồng đánh chửi nhau cũng chỉ vì chuyện đó.

Trong lúc cay cú vì thua nhiều tiền, người vợ bụng mang dạ chửa đứng bên liên tục thúc giục chồng đi về nhà, "con bạc" Toàn càng thêm tức tối.

Nói mãi mà chồng không lay chuyển, người vợ chửi đổng: “Mấy thằng mất dạy, suốt ngày chỉ cờ bạc, không làm ăn gì”. Nói xong, người vợ ôm bụng mang dạ chửa về nhà.

Gia đình tan nát sau cú đá oan nghiệt của người chồng - 1

Ảnh minh họa

Một lát sau, Toàn về nhà trong bộ dạng thiểu não của kẻ thua bạc. Trông thấy vợ, Toàn trút giận: “Lần sau ở chỗ đông người, nói lăng nhăng, tao tát chết”. Lời qua tiếng lại, Toàn tát vợ mấy cái.

Đôi bên xô xát, người vợ bụng chửa vượt mặt yếu thế, cắn mạnh vào tay chồng. Sẵn cay cú vì thua bạc, người chồng phóng chân, tung cước trời giáng trúng đầu vợ. Cú đá mạnh đến nỗi làm người vợ ngã cắm đầu xuống đất, nằm bất tỉnh nhân sự. Thay vì đưa vợ đi cấp cứu, Toàn đi vào trong nhà, lấy điếu cày ra hút.

Do bị chấn thương sọ não, cộng thêm việc không được đưa đi cấp cứu kịp thời, vợ Toàn và đứa con gái 6 tháng tuổi đang nằm trong bụng đã tử vong. Cái chết của vợ và con đã thức tỉnh lương tâm của người chồng ham mê cờ bạc.

Gia đình tan nát

Với cú đá đoạt mạng vợ và con gái đang ở trong bụng mẹ, Toàn bị TAND TP.Hà Nội đưa ra xét xử về tội Giết người. Phiên tòa đẫm nước mắt, diễn ra chóng vánh vì bị cáo đã nhận hết tội lỗi do mình gây ra. Hai bên gia đình thông gia đau đớn trước thảm kịch diễn ra quá nhanh, không ai có thể lường trước được.

Bi kịch hôn nhân của vợ chồng Toàn bắt đầu từ khi người vợ sinh đứa con đầu lòng. Bị bạn bè rủ rê, Toàn sa chân vào cờ bạc đến nỗi không rút ra được. Mỗi khi thua bạc, gia đình Toàn lại um cả lên vì người chồng trút giận lên đầu vợ. Ban đầu là những trận cãi vã bất phân thắng bại. Cãi nhau với vợ mãi rồi cũng chán, Toàn quay sang đánh vợ.

Nghe người làng kể lại, có lần đánh bạc thua to, Toàn đánh vợ không thương tiếc. Người vợ phải ôm con về nhà bố mẹ đẻ ở ít ngày. Chỉ vì quá ham mê cờ bạc, Toàn đã đẩy mâu thuẫn gia đình ngày càng lên cao, tình cảm vợ chồng thêm rạn nứt đến hồi khó cứu vãn.

Bố vợ Toàn hết lời khuyên con rể từ bỏ cờ bạc, tu chí làm ăn, không được đánh vợ nữa nhưng Toàn vẫn chứng nào, tật nấy, hở ra là ngồi khoanh chân vào sới cờ bạc.

Có lần uất ức vì bị chồng đánh đau, người vợ cầm dao sắc phản đòn. Tuy dao sắc chưa gây ra sát thương, nhưng cũng đủ để những người trong gia đình Toàn lo lắng. Cú đá đoạt mạng vợ do cay cú chuyện thua bạc là giọt nước tràn ly, cướp đi mạng sống của hai người. Dân làng biết chuyện, ai cũng trách thói vũ phu của Toàn.

Bản án thích đáng tù chung thân về tội Giết người mà Toàn phải nhận tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo này gây ra. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh những người chồng có máu đỏ đen, ham mê cờ bạc mà phá vỡ hạnh phúc gia đình.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Thiên Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội