Gia đình trúng 92 tỉ tặng người bán vé số 50 triệu đồng

Ngày 31/10/2016 19:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông bán tờ vé số trúng 92 tỉ đã quay lại TP Trà Vinh để bán vé số dạo. Ông cũng cho biết, vừa được gia đình người trúng tặng 50 triệu đồng.

Ngày 31.10, ông Phạm Bạch Vĩnh An (46 tuổi, ngụ Trà Cú, Trà Vinh), cho biết, sau một thời gian về quê vợ để chữa bệnh, ông đã quay lại TP Trà Vinh thuê phòng trọ và bán vé số dạo như trước.

Gia đình trúng 92 tỉ tặng người bán vé số 50 triệu đồng - 1

Ông An người bán tờ vé số trúng 92 tỉ được tặng 50 triệu đồng

Ông An cho biết thêm, vừa nhận được 50 triệu đồng từ chị Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi ngụ TP Trà Vinh) – người may mắn trúng 92 tỉ đồng. “Chị Đào gọi điện thoại hẹn tôi ra nói chuyện và đưa 50 triệu đồng. Ngoài ra, chị ấy nói thêm vài ngày nữa sẽ cho tôi thêm tiền. Số tiền này tôi dùng để chữa bệnh và sửa lại ngôi nhà bên vợ”, ông An nói.

Trước đó, sau khi bán tờ vé số trúng 92 tỉ cho chị Đào, ông An bất ngờ mất tích. Người đàn ông này giải thích, thời gian đó ông bị bệnh nên trả phòng trọ về quê vợ điều trị. 

Theo tìm hiểu, quê gốc của ông An ở Tây Ninh. Khoảng 20 năm trước, ông quen một người phụ nữ ở huyện Trà Cú (Trà Vinh) và nên duyên chồng vợ. Do gia đình bên vợ đơn chiếc nên ông ở rể và đi bán vé số dạo để nuôi 3 người bên gia đình vợ. Bản thân ông An cũng bị dị tật bẩm sinh một chân và chứng viêm phế quản nên kinh tế gia đình rất khó khăn.

Gia đình trúng 92 tỉ tặng người bán vé số 50 triệu đồng - 2

Dãy nhà trọ nơi ông An thuê để đi bán vé số

Hơn nửa tháng trước, ông An bán cho chị Đào 3 tờ vé số điện toán, trong đó có 1 tờ mang dãy số 05-21- 31-33- 38-42. Đến chiều 16/10, chị Đào dò và phát hiện tờ vé số này trúng giải đặc biệt 92 tỉ đồng. “Hôm đó tôi bán ế lắm, gần đến giờ xổ mà còn 10 vé số kiến thiết, 6 tờ điện toán. May mắn tôi được chị Đào mua 3 tờ vé số điện toán, không ngờ 1 tờ đã trúng giải đặc biệt”, ông An nói.

Gia đình trúng 92 tỉ tặng người bán vé số 50 triệu đồng - 3

Gia đình người trúng 92 tỉ đóng cửa đi du lịch.

Sau khi nhận được tiền trúng số, chị Đào đã tặng 1.500 phần cho người nghèo ở địa phương. Còn hiện tại, nhà chị vẫn đóng cửa không tiếp khách. Hàng xóm cho biết, gia đình chị Đào đang đi du lịch ở Đà Lạt.

Theo Đ.Hậu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự