Giải cứu bé bị bắt cóc ở HN: Niềm hạnh phúc của người mẹ

Ngày 15/12/2014 10:32 AM (GMT+7)

Đón con gái từ tay các chiến sĩ Công an TP. Hà Nội, chị Duyên cho biết, hạnh phúc của chị không gì có thể tả nổi.

Như đã Dân Việt đã thông tin, tối 14.12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP. Hà Nội, cơ quan công an đã giải cứu thành công bé gái Nguyễn Thanh Hằng (SN 2011, trú tại Đội 8 Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội) bị bắt cóc vào trưa 13.12.2014.

Giải cứu bé bị bắt cóc ở HN: Niềm hạnh phúc của người mẹ - 1

Chị Duyên hạnh phúc khi con gái đã được giải cứu

Bé Hằng được công an giải cứu khi đang bị giữ tại Khu Tập thể Ô tô số 3, căn nhà số 45, ngõ 100, tổ 15, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Ngay sau khi giải cứu thành công bé Hằng, Công an Hà Nội đã thông tin tới bố mẹ cháu bé là anh Nguyễn Tiến Tuấn và chị Phạm Thị Duyên (trú tại Đội 8, Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Hạnh phúc sau khi gặp lại con gái sau hơn 1 ngày mất tích, chị Duyên cho biết, theo kế hoạch, sáng nay công an làm thủ tục trao trả cháu về, nhưng do gia đình nóng ruột quá nên Công an Hà Nội đã cho cháu về với gia đình ngay trong đêm (2h sáng 15.12).

"Sau khi cháu bị mất tích, gia đình đã rất lo lắng nên khi biết công an đã giải cứu an toàn cho cháu, chúng tôi rất xúc động. Không gì có thể diễn tả nổi niềm hạnh phúc này”, chị Duyên nói.

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của bé Hằng, chị Duyên cho biết, cháu Hằng vẫn rất khỏe mạnh. “Khi chúng tôi đón về, cháu rất khỏe mạnh và còn chơi đùa với các chiến sĩ công an. Sau khi về nhà, cháu đã ngủ khá ngoan”, chị Duyên chia sẻ.

Chị Duyên cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm bắt cóc cháu Hằng. Đối tượng này tên là Liễu. Tuy nhiên, chị Duyên cho biết chị không quen biết người phụ nữ trên và cũng không rõ mục đích của người này khi bắt cóc cháu Hằng.

Cũng theo chị Duyên, trước khi xảy ra sự việc, cả hai vợ chồng chị đều không có mâu thuẫn với hàng xóm láng giềng cũng như các mối quan hệ làm ăn.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP. Hà Nội điều tra làm rõ.

Theo Xuân Lực – Nguyễn Đức (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot