Giải mã nhà hàng có gái 'múa kích dục' kiêm bán dâm

Ngày 05/04/2014 21:32 PM (GMT+7)

Khách được vào phải là đại gia, đi ô tô và nói đúng mật khẩu được thay đổi theo tuần.

Giải mã bí mật nhà hàng nổi tiếng

Trong khoảng thời gian dài, công an quận 1 (TP.HCM) nhận được đơn phản ảnh nhà hàng Xuân Xuân Nhật (Trần Quang Khải, phường Tân Định) có nhiều hoạt động trái phép, đặc biệt là có hoạt động khiêu dâm. Cơ quan chức năng để mắt đến, nhiều lần vào kiểm tra đột xuất nhưng chỉ bắt gặp những “đại gia” nhậu nhẹt, hát karaoke bình thường như nhiều quán khác.

Mặc dù vậy, qua kinh nghiệm, công an nhận thấy, mỗi khi vào kiểm tra, ánh mắt của quản lý, tiếp viên nhà hàng này có nhiều điều bất thường. Mặc dù nhà hàng có thang bộ nhưng lại để đồ tràn ra ngoài không thể di chuyển được. Tất cả mọi người muốn đi từ tầng trệt lên các tầng trên phải di chuyển bằng thang máy… Từ những điều trên, công an nhận định, nhà hàng này có thể có hoạt động thiếu minh bạch nhưng đã vạch kế hoạch đối phó với cơ quan chức năng, nên công an quyết tâm khám phá “bí mật” đang bị che giấu.

Giải mã nhà hàng có gái múa kích dục kiêm bán dâm - 1

"Má Hải" lúc bị bắt

Qua nhiều ngày theo dõi, nhận định thời cơ đã đến, rạng sáng 5/4/2014, hàng chục cảnh sát công an quận 1 kết hợp đoàn kiểm tra văn hóa liên ngành bất ngờ ập vào nhà hàng Xuân Xuân Nhật. Nhiều nhân viên tại tầng trệt hốt hoảng, chạy tán loạn. Dự đoán trước tình hình, khi thấy công an vào, nhân viên sẽ nhấn chuông báo động bí mật nên công an yêu cầu tất cả mọi người phải ngồi yên, không được di chuyển.

Một mũi trinh sát chia nhau lên kiểm tra tất cả các phòng. Tại lầu 1, có phòng, bên trong, tiếng nhạc chát chúa, có bốn cô gái, đặc biệt, hai cô không mảnh vải che thân đứng trên bàn uốn éo với nhiều động tác kích dục, khiêu dâm. Khi công an mở cửa, những người ngồi bên trong vô cùng bất ngờ, miệng há hốc. Ngay lập tức, hai cô gái được yêu cầu mặc áo quần và tất cả mọi người được đưa xuống tầng trệt.

Cùng khoảng thời gian này, một mũi trinh sát khác ập vào khách sạn Hồng Loan ở phường Đakao (quận 1) thì phát hiện ba cặp nam nữ đang mua bán dâm. Ba cô gái được xác định trên dưới 20 tuổi. Các cô khai là nhân viên của nhà hàng Xuân Xuân Nhật. Tại nhà hàng, các cô tiếp khách, thực hiện “múa” kích dục. Sau đó, nếu khách có nhu cầu “tới bến” thì sẽ báo lại cho quản lý tên là “má Hải”. Sau đó, “má Hải” sẽ chỉ điểm “tập kết” để chiều khách.

Bên cạnh đó, các cô còn khai, mình chỉ có việc nghe lời, còn tất cả hoạt động ngả giá với khách đều do quản lý thực hiện. Một cô khai thêm: “Mỗi lần thực hiện bán dâm với giá 1,5 triệu đồng”.

Có mật khẩu mới được vào

Theo lời khai của các cô gái, công an ra quyết định bắt giữ “má Hải” tức Trần Thị Ngãi để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. Ban đầu, Ngãi không thừa nhận hành vi của mình. Nhà hàng còn có một quản lý là Phạm Thủy Diễm L.. Tuy nhiên, bà này khai không hề biết chuyện có hoạt động nhảy khiêu dâm ở lầu 1. Khi được hỏi chủ nhà hàng thì các nhân viên cho biết: “Đi vắng”.

Qua quá trình kiểm tra, công an cho biết, nhà hàng Xuân Xuân Nhật đã hoạt động trong thời gian dài nhưng rất kín đáo. Ở đây không có giấy phép kinh doanh karaoke. Do đó, nhà hàng chỉ để trong phòng 1 chiếc tivi lớn và hai micro không dây. Riêng đầu máy và hệ thống loa được đặt ngầm, một cách bí mật. Mỗi khi công an vào kiểm tra thì nhân viên ở bên ngoài “thu dọn” nhanh chóng, không để lại dấu vết gì.

Giải mã nhà hàng có gái múa kích dục kiêm bán dâm - 2

Nhà hàng có nhiều sai phạm

Do đó, việc xử phạt là rất khó. Nhà hàng này cũng có một hệ thống báo động rất đặc biệt, khá tinh vi và có thể báo động cho các tầng ở trên bất kì khi nào. Đây cũng chính là lý do mà những lần kiểm tra trước, công an không thể phát hiện sai phạm.

Một điều tra viên cho biết, khách vào nhà hàng này phải là đại gia, đi xe ô tô. Ngay cửa lớn, có một bảo vệ đứng canh giữ, nếu có ai vào thì yêu cầu đọc mật khẩu. Mật khẩu được thay đổi theo tuần, nếu khách nói sai thì sẽ nhận được câu trả lời: “Hết phòng”.

Hiện, cơ quan công an đang lập hồ sơ, xử lý về hàng loạt lỗi sai phạm như kinh doanh không đúng ngành nghề, kinh doanh rượu không phép, tiếp viên phục vụ với hình thức khiêu dâm…

Hoài Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan