Giám đốc viện nhận trách nhiệm vụ bé bị bắt cóc

Ngày 11/01/2014 15:52 PM (GMT+7)

Bác sĩ Trần Dư Đông, giám đốc bệnh viện đa khoa quận 7 (TP.HCM) thừa nhận đã có những sơ suất trong công tác bảo vệ của bệnh viện.

Sáng 11/1, bác sĩ Trần Dư Đông, giám đốc Bệnh viện đa khoa quận 7, đã có buổi gặp gỡ báo chí để lên tiếng về vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại bệnh viện này.

“Là người đứng đầu đơn vị, để xảy ra sự việc, tôi xin nhận trách nhiệm và sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng, hy vọng sớm tìm ra cháu bé”, ông  Đông nói.

Theo ông Đông, sau khi xảy ra vụ bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi tại bệnh viện quận 7, ông rà soát lại quy trình kiểm tra của tổ bảo vệ trực sáng 9/1 và kết luận, tổ bảo vệ gồm 3 người trực hôm đó đã để xảy ra sơ suất trong việc kiểm tra giấy tờ những người ra vào bệnh viện.

Giám đốc viện nhận trách nhiệm vụ bé bị bắt cóc - 1

Ông Trần Dư Đông, Giám đốc Bệnh viện đa khoa quận 7 nhận trách nhiệm về vụ để bé sơ sinh 1 ngày tuổi bị bắt cóc ngay tại bệnh viện này.

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã họp và đề nghị 3 bảo vệ trong ca trực hôm đó viết tường trình và tự kiểm. Sau khi có kết luận điều tra, chúng tôi sẽ có hướng xử lý các bảo vệ này”, bác sĩ Đông nói.

Cũng từ sự cố này, giám đốc viện khẳng định trong thời gian tới sẽ lắp đặt camera quan sát để kiểm soát bệnh nhân ra vào.

Nói về phần hỗ trợ của bệnh viện cho gia đình nạn nhân sau khi xảy ra vụ việc, ông Đông cho biết sẽ quyết định sau khi có kết luận từ cơ quan chức năng. \

Theo Khánh Trung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em