Giảm giá vé tàu hỏa cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2015

Ngày 21/05/2015 20:49 PM (GMT+7)

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua) cho thí sinh, người thân đi cùng khi tham dự kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2015.

Ngày 21.5, Tổng công ty đường sắt Việt Nam có thông báo giảm giá vé cho thí sinh và điều chỉnh giá vé hành khách tàu khách Thống Nhất dịp hè 2015.

Cụ thể, sẽ giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua) cho thí sinh và người thân đi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông; thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp.

Đặc biệt, đối với mỗi giấy báo thi, thẻ dự thi, học sinh được mua 1 vé giảm giá và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng cho một lượt đi và một lượt về. Riêng với giấy báo nhập học, học sinh được mua 1 vé giảm giá cho 1 lượt đi và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng.

Giảm giá vé tàu hỏa cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2015 - 1

Tổng công ty đường sắt Việt Nam sẽ giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua) cho thí sinh và người thân đi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông; thi và nhập học vào các trường  đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp (Ảnh minh họa: Người lao động)

Khi mua vé giảm giá, học sinh phải xuất trình chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi, thẻ dự thi (đối với thí sinh đi thi); giấy chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo nhập học (đối với học sinh nhập học).

Việc thực hiện giảm giá vé tàu hỏa sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 31.10.2015.

Cũng trong đợt này, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có điều chỉnh giá vé hành khách tàu khách Thống Nhất dịp hè 2015. Theo đó, sẽ điều chỉnh giảm từ 2% đến 15% giá vé tàu đi đường dài (đi từ Hà Nội đến Đồng Lê (Quảng Bình); từ Nha Trang đến Sài Gòn và ngược lại) đối với các mác tàu Thống Nhất SE1/2, SE5/6.

Thời gian áp dụng giá vé bắt đầu từ ngày 21.5.2015 đến hết ngày 5.9.2015. Những vé đã bán trước thời điểm triển khai văn bản này không trả tiền chênh lệch.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan