Giận chồng, vợ bỏ con hai tháng trong thùng carton rồi để trước UBND xã

Ngày 24/02/2017 14:06 PM (GMT+7)

Ngày 24/2, đại diện UBND xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP HCM) cho biết vừa bàn giao một đứa trẻ bị bỏ rơi tại đây cho gia đình.

Người này cho biết, trước đó, khoảng 14h15 ngày 23/2, một chiếc taxi dừng lại trước cổng trụ sở UBND xã Nhị Bình. Một người phụ nữ trên taxi bước xuống bỏ lại chiếc hộp to rồi bước lên xe đi tiếp.

Giận chồng, vợ bỏ con hai tháng trong thùng carton rồi để trước UBND xã - 1

Cán bộ xã cùng đứa trẻ bị bỏ rơi

Thấy điều bất thường, một cán bộ ra xem thì bên trong chiếc hộp là một đứa trẻ chừng 2 tháng tuổi đang khóc lớn. Ngay sau đó, người này báo cho lực lượng chức năng tiến hành tiếp nhận và xử lý.

Chừng nửa tiếng sau, UBND xã nhận được điện thoại của một tài xế taxi cho biết vừa có một người phụ nữ bỏ lại con trước trụ sở. Sau đó, cơ quan chức năng gọi lại xác minh thông tin nhưng số điện thoại này tắt máy.

Bất ngờ, trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành tiếp nhận, làm thủ tục đăng tin tìm kiếm gia đình đứa trẻ thì có hai người, một nam, một nữ đến cho biết mình là bố và bà nội của đứa trẻ. Họ mong muốn được nhận lại đứa trẻ về nhà.

Cơ quan chức năng xác minh thông tin về người này. Lát sau, một người phụ nữ đến cho biết, mình là mẹ của đứa trẻ và đã đi taxi, để lại con cách vài tiếng trước.

Người này kể đã sinh được hai tháng. Thời gian gần đây, giữa mình và chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Vào ngày 23/2, do tức chồng nên mang con bỏ trước trụ sở UBND xã Nhị Bình, sau đó có ý định về nhà lấy áo quần bỏ đi.

Giận chồng, vợ bỏ con hai tháng trong thùng carton rồi để trước UBND xã - 2

Khi phát hiện, đứa trẻ khóc rất nhiều

Khi về đến nhà, bố và bà nội không thấy cháu đâu nên hỏi. Người mẹ thừa nhận sự việc. Ngay lúc ấy, bố và bà nội đến trụ sở UBND xã Nhị Bình xin nhận đứa trẻ về. Người mẹ cũng liền theo sau.

Lúc đến trụ sở xin nhận lại con, người mẹ khóc rất nhiều, tỏ ra hối hận.

Sau hai giờ làm việc, khoảng 16 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng xác nhận ba người này là người thân của đứa trẻ. Do đó, phía UBND xã Nhị Bình chấp nhận để cả gia đình đoàn tụ.

Minh Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự