Giao thông Nha Trang ‘náo loạn’ vì du khách

Ngày 01/05/2015 16:56 PM (GMT+7)

Trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, thông tin về giao thông không xáo trộn tại các đô thị lớn như Hà Nội hay TP.HCM mà chủ yếu diễn ra tại các khu vực nghỉ dưỡng, các thành phố du lịch, trong đó có TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

Ngày thường, việc đi bộ qua đường Trần Phú, con đường ven biển sầm uất nhất TP.Nha Trang với rất nhiều khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ đã không hề dễ thì những ngày nghỉ lễ này, việc qua lại càng khó hơn.

Giao thông Nha Trang ‘náo loạn’ vì du khách - 1

Sáng 1-5, chúng tôi chứng kiến lực lượng cảnh sát giao thông Công an thành phố Nha Trang tại các điểm chốt dọc tuyến đường Trần Phú, ai cũng toát mồ điều khiển dòng người và xe qua lại. Tại những tuyến đường giao nhau, phương tiện có lúc bị dồn ứ cục bộ thành hàng dài.

Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó công an TP.Nha Trang cho biết: “Thời điểm giao thông đông đúc nhất thường diễn ra từ 8h đến 10h và buổi chiều tối hàng ngày. Trong những ngày lễ này, ngoài lực lượng công an tỉnh, chúng tôi huy động 100% quân số tham gia làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự nói chung, cũng như an toàn giao thông nói riêng và chốt tại các điểm nóng. Đến giờ này tình hình giao thông và trật tự xã hội toàn thành phố vẫn đảm bảo”.

Cũng theo Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong kỳ nghỉ lễ này, những ngày qua, Công an thành phố Nha Trang đã tăng cường tối đa lực lượng Cảnh sát giao thông để điều tiết, phân luồng giao thông trên các tuyến đường trọng điểm. Vì vậy, mặc dù số lượng phương tiện tăng đột biến nhưng trật tự an toàn giao thông tại thành phố Nha Trang cơ bản vẫn được đảm bảo lưu thông thông suốt, hạn chế xảy ra tai nạn.

Theo chia sẻ của những người làm du lịch, từ 1/5 đến ngày 2/5, khách du lịch còn tiếp tục tập trung về Nha Trang. Sau ngày 3/5 tình hình giao thông trên thành phố Nha Trang mới có thể trở lại bình thường.

Theo Công Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan