Giáo viên bạo hành, bé trai 3 tuổi gãy chân

Ngày 09/07/2013 18:08 PM (GMT+7)

Một giáo viên mầm non ở Singgapore vừa bị bắt đình chỉ công tác vì vì có hành động bạo hành với bé trai 3 tuổi khiến bé bị gãy chân.

Theo Today, cảnh sát Singapore đã bắt giữ một vị giáo viên mầm non, 51 tuổi tại trường NTUC My First Skool ngay sau khi hình ảnh người phụ nữ này bạo hành một cậu bé 3 tuổi khiến cậu bị gãy chân được công bố trên mạng Internet gây bức xúc trong dư luận.

Vụ bạo hành xảy ra hôm 6/7 tại trung tâm My First Skool ở Tòa nhà 192 Toa Payoh.

Trong đoạn video dài khoảng 2 phút được đăng tải lên mạng cho thấy, bé trai 3 tuổi bị vị giáo viên kéo vào góc tường trước khi ném mạnh cậu bé xuống nền nhà.

Khi phát hiện em bé bị đau, cô giáo này đã cùng hiệu trưởng đưa em bé tới bệnh viện phụ nữ - trẻ em KK và em bé được chẩn đoán bị gãy chân.

Giáo viên bạo hành, bé trai 3 tuổi gãy chân - 1

Bé 3 tuổi bị cô giáo mầm non đánh gãy chân

 Ông Chan Chun Sing, Quyền Bộ trưởng Phát triển Xã hội Gia đình Singapore cho biết, sẽ điều tra chi tiết vụ việc này. Tại cuộc họp báo ở NTUC First Campus, Giám đốc điều hành trường, Chan Tee Seng đã xin lỗi về cách cư xử của người giáo viên trên đồng thời cho biết đối tượng đã bị đình chỉ công việc. Theo ông, hành động của người giáo viên trên là “hoàn toàn không thể chấp nhận được”.

Giáo viên bạo hành, bé trai 3 tuổi gãy chân - 2

Hình ảnh bạo hành của một giáo viên mẫu giáo gây bức xúc tại Singapore (Ảnh: TODAY)

Đoạn video sau khi được lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên trang mạng xã hội Facebook đã gây ra làn sóng phẫn nộ. Một thành viên mạng bình luận: "Đây đúng là hành động ghê tởm của một người đáng lẽ ra phải chăm sóc và yêu thương những đứa trẻ. Hy vọng cô ta sẽ bị bắt giữ, bị phạt tiền và kiện ra tòa".

Hà Anh (Theo Today)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan